Mối quan hệ của Huyền Lizzie và Đình Tú ngoài đời ra sao?

Google News

Không chỉ diễn ăn ý trong phim mà ngoài đời, Huyền Lizzie và Đình Tú có mối quan hệ thân thiết.

 Thương Ngày Nắng Về đã kết thúc nhưng dư âm của bộ phim còn đọng lại trong lòng khán giả. Một bộ phim về gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc khiến ai xem xong cũng đều rưng rưng nước mắt. Trong phim, đặc biệt bộ đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) được khán giả yêu thích vì hai diễn viên diễn ăn ý và có những "phản ứng hóa học" chân thật.
Moi quan he cua Huyen Lizzie va Dinh Tu ngoai doi ra sao?
 
Vốn là chị em thân thiết với nhau ngoài đời nên Huyền Lizzie và Đình Tú không thấy khó khăn khi đóng cảnh thân mật với nhau. Huyền Lizzie thừa nhận, cô và Đình Tú là cặp đôi khá ăn ý trên màn ảnh. Cô cũng khẳng định những nụ hôn của Đình Tú và Huyền Lizzie trên phim đều là hôn thật.
Đình Tú khẳng định tất cả các vai diễn anh nhận đều có cảnh hôn diễn viên nữ. Nam diễn viên sinh năm 1992 cũng thẳng thắn cho biết, chưa có nụ hôn nào với bạn diễn khiến anh có cảm xúc ngoài lề.
Moi quan he cua Huyen Lizzie va Dinh Tu ngoai doi ra sao?-Hinh-2
 
Vì mọi thứ trên phim quá chân thật khiến cặp đôi vướng tin đồn "phim giả tình thật". Huyền Lizzie từng chia sẻ: "Nhiều lúc Huyền nghĩ nên bớt tương tác với Tú vì sợ khán giả hiểu lầm. Nhiều khi chị em thân thiết với nhau quá nên dễ bị hiểu lầm".
Không chỉ diễn xuất trên phim, ở ngoài đời cả hai có mối quan hệ chị em thân thiết với nhau. Chính vì thế, thời điểm Đình Tú thông báo chia tay bạn gái Hương Giang, Huyền Lizzie đã vô tình bị khán giả cho rằng cô chính là người thứ 3 xen vào chuyện tình yêu của Đình Tú - Hương Giang.
Moi quan he cua Huyen Lizzie va Dinh Tu ngoai doi ra sao?-Hinh-3
 
Moi quan he cua Huyen Lizzie va Dinh Tu ngoai doi ra sao?-Hinh-4
 
Trước tin đồn này, Hương Giang đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân: "Xin chào mọi người, nay mình làm clip này để đính chính tin đồn Giang và Tú chia tay và tự nhiên Huyền trở thành người thứ ba. Giang xin đính chính đó là một tin đồn không có thật, là một tin đồn bịa đặt. Mối quan hệ của cả 3 chúng mình vẫn đang rất bình thường. Mong là mọi người chỉ đón nhận tới sản phẩm nghệ thuật chứ không đi quá sâu vào đời tư không làm ảnh hưởng tình cảm nói chung".

Theo Thúy Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)