Minh Tuyết phản ứng gắt khi bị hiểu sai phát ngôn "có thể lấy chồng nghèo"

Google News

Minh Tuyết đã nêu rõ quan điểm trên trang cá nhân: "Tôi thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình", ngay sau đó nữ ca sĩ bị một netizen "mỉa mai" đem chuyện giàu nghèo ra để làm tiêu chí chọn chồng.

Mới đây, Minh Tuyết chia sẻ bài viết về cuộc sống tuyệt vời giữa cô và người chồng đại gia. Cô tự hào nói: "Tôi may mắn khi có được người chồng luôn kế bên mình. Anh rất tin tưởng tôi, luôn hỗ trợ và sẵn sàng trở về Việt Nam cùng tôi. Dù hiện tại mỗi người một nơi nhưng hàng ngày chúng tôi đều gọi điện chia sẻ với nhau.

Tôi với ông xã không giấu nhau điều gì, tài chính của nhau đều nắm rõ. Còn về chi tiêu, khi tôi nói muốn cho gia đình mình thứ gì tôi đều tâm sự hết với chồng và ngược lại".

Minh Tuyet phan ung gat khi bi hieu sai phat ngon

Nữ ca sĩ nêu lên quan điểm chọn chồng thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Không chỉ dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm trên trang cá nhân: "Tôi thà lấy một người chồng nghèo nhưng tôn trọng, có thể đi cày để lo cho vợ con chứ không muốn lấy chồng giàu có mà coi thường tôi. Tôi không chấp nhận được điều đó".

Ngay sau đó, Minh Tuyết nhận không ít "gạch đá" từ dư luận. Một dân mạng bất ngờ tỏ ý không đồng tình, mỉa mai cô: "Người giàu nói gì cũng đúng nhỉ. Nghèo thử vài hôm lo cơm áo gạo tiền xem có khác không, không bới lên mới lạ".

Không giữ im lặng, Minh Tuyết đăng bình luận khá dài để đáp trả ngay và luôn: "Thế nào mới gọi là giàu? Có lẽ tôi nhìn xuống tôi giàu hơn một số người nhưng tôi ngước lên thì có cả 100, hàng 1000 người giàu hơn tôi. Tôi nghĩ bạn cũng giống như tôi thôi. Có ai chọn cuộc sống nghèo mà không muốn giàu. Có ai muốn lấy người nghèo không đủ ăn, đủ mặc, không đủ sức để lo cho mình. Chắc chắn là không ai muốn điều đó cả. Nhưng cuộc sống luôn luôn xảy ra những điều không như ta mong đợi và mơ tưởng, vậy thì mình nên chọn cho mình những điều mình cần nhất để cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn. Riêng bạn, bạn có thật sự quen biết tôi và hiểu về cuộc sống của tôi không mà đã vội vàng phán xét. Tôi nhận thấy trong lời lẽ của bạn có phần chua cay, bất mãn, mất niềm tin với cuộc sống này. Nhưng đừng lấy nó mà áp đặt lên người khác".

Minh Tuyet phan ung gat khi bi hieu sai phat ngon

Minh Tuyết đáp trả cư dân mạng cực gắt, tuy nhiên đến hiện tại, nữ ca sĩ đã xóa bình luận này ra khỏi trang cá nhân của mình.

Minh Tuyet phan ung gat khi bi hieu sai phat ngon

Được biết, ca sĩ Minh Tuyết là em gái út trong gia đình có 2 người chị nổi tiếng, giàu có là ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương. Cô hiện đang có một sự nghiệp đáng nể và cuộc sống giàu có xa hoa bên ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith.

Minh Tuyet phan ung gat khi bi hieu sai phat ngon

Minh Tuyet phan ung gat khi bi hieu sai phat ngon

Cô và ông xã đại gia thường xuyên cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới khiến nhiều người phải ghen tị.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)