Minh Hằng nhảy lỗi vẫn quán quân Bước nhảy hoàn vũ

Google News

Minh Hằng bị giám khảo Chí Anh chê là "đơ" và khuôn mặt ít biểu lộ cảm xúc

- Bị giám khảo chê là “đơ”, không tập trung được cảm xúc trong điệu nhảy rumba và mắc khá nhiều lỗi với bài nhảy múa bụng nhưng Minh Hằng vẫn đoạt cúp vàng Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Minh Hằng nhảy lỗi vẫn vô địch

Cầu kì về khâu dàn dựng, Minh Hằng khiến khán giả mãn nhãn về các chiêu trò của mình nhưng có lẽ vì thế mà cô bị mất tập trung cho phần thi chính là nhảy.
 
Trong bài nhảy đầu tiên với vũ điệu Rumba, Minh Hằng bị giám khảo Chí Anh chê là “đơ” và khuôn mặt ít biểu lộ cảm xúc. Thậm chí vị giám khảo này còn cho rằng khi xem Minh Hằng diễn anh có cảm giác cô chỉ mong nhanh nhanh đến phần độc của mình là cùng người bạn nhảy đu mình trên không. Nên phần thể hiện trước đó không gây ấn tượng với anh
Minh Hằng vô địch BNHV 2012
Minh Hằng vô địch BNHV 2012

Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà Chí Anh vẫn dành điểm 10 tuyệt đối cho phần thể hiện của Minh Hằng.

Sang phần nhảy tự do, Minh Hằng lựa chọn múa bụng để thể hiện khả năng đa dạng của mình nhưng có lẽ do quá căng thẳng nên Minh Hằng đã mắc nhiều lỗi trong phần thi này.
 
Cụ thể như Minh Hằng đã không thể nhảy lên vai bạn diễn trong phần gần cuối bài thi, khán giả có thể nhìn thấy người bạn nhảy của cô khá bối rối và có vỗ nhẹ vào đùi Minh Hằng để thay đổi bằng cách bế ngang người cô khi đi lên bàn có mô hình Kim Tự Tháp.

Với phần trình diễn này giám khảo Ly Ly cho rằng nhiều khi lạm dụng chiêu trò lại mất đi cái hay của bài nhảy và cô không thích phần trình diễn này của Minh Hằng.
 
Trong khi đó Hồ Hoài Anh lại tếu táo đùa rằng, anh đã rất lo sợ Minh Hằng sẽ bị rơi xuống khi treo mình trên cao. Và lỡ điều đó mà xảy ra thì chắc chắn nhạc sỹ này sẽ là người đầu tiên lao ra để đỡ Minh Hằng. Nhưng không có vị giám khảo nào nhận xét đến sự cố của Minh Hằng trong bài nhảy.

Trong khi đó, Trương Nam Thành trình diễn xuất sắc ở phần thi tự do với bài múa đương đại. Anh đã khiến ba vị giám khảo phải đứng lên cổ vũ và thể hiện sự thán phục.
 
Giám khảo Khánh Thi lạc cả giọng không thể nói nên lời vì xúc động trước bài múa của người mẫu này. Biên đạo múa Ly Ly cũng dành cho Nam Thành nhiều lời khen tặng vì theo cô đây là phần khó nhất của múa đương đại vì diễn viên múa phải bịt mắt và họ chỉ có thể múa thành công bằng niềm đam mê, bằng sự cảm nhận ngôn ngữ cơ thể qua người bạn nhảy của mình.
Trương Nam Thành về nhì
Trương Nam Thành về nhì

Không chỉ thành công với phần thi tự chọn, với bài nhảy Tango quốc tế một lần nữa Nam Thành khẳng định được khả năng khiêu vũ của mình. Anh không sử dụng bất cứ chiêu trò gì ngoài việc nhảy hay và nhảy đúng như một vũ công chuyên nghiệp.

Không nhận được sự ủng hộ của khán giả, Trương Nam Thành về vị trí thứ hai nhường cúp vô địch Bước nhảy hoàn vũ 2012 cho ca sỹ Minh Hằng.

Thảm họa MC, Phương Thanh ra trả giải thưởng

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ còn khiến khán giả thất vọng bởi sự dẫn dắt của MC Nguyên Vũ và Thanh Vân.

Nguyên Vũ liên tiếp mắc sai lầm khi làm MC, trong phần thi đầu tiên của Trương Nam Thành với vũ điệu Tango quốc tế nhưng Nguyên Vũ lại gọi đó là Tango Argentina. Không một lời xin lỗi khán giá, Nguyên Vũ “lấp liếm” bằng cách đọc lại tên điệu nhảy bằng tiếng anh là “Tango international”.
 
Không chỉ mắc một lỗi sai, sau khi Minh Hằng kết thúc phần múa bụng, MC Nguyên Vũ bước ra sân khấu chúc mừng và xướng tên… cặp đôi Trương Nam Thành khiến Minh Hằng khá bối rối.
Nguyên Vũ liên tục dẫn sai và phô
Nguyên Vũ liên tục dẫn sai và phô

Trong phần trao giải thưởng, cặp đôi MC cũng trao nhầm giải thưởng nữ hoàng Latinh cho ca sỹ Phương Thanh. Khi nhận giải thưởng này, Phương Thanh cũng khá bất ngờ và ngạc nhiên nên khi thấy MC có vẻ bối rối vì trao nhầm Phương Thanh đã quay lại trả giải thưởng.

Đặc biệt khi công bố người đoạt giải nhì là Trương Nam Thành thì Nguyên Vũ đã dành quá nhiều thời gian để nói “cảm xúc” của riêng mình về vị trí mà Nam Thành đạt được, dường như MC này quên mất người cần được tôn vinh ngay sau đó là Minh Hằng.
 
Khi chợt nhớ ra điều đó thì cả hai MC là Thanh Vân và Nguyên Vũ đã liên tục “gào” lên đề nghị Minh Hằng chia sẻ cảm xúc khiến cho phần trao giải khá lộn xộn.

Gia Linh
Ảnh:BTC

Bình luận(1)

Minh Hiền

Phúc Lâm

Tôi thấy Nam Thành xứng đáng với chức vô địch hơn. Nhưng đáng tiếc Minh Hằng - lắm chiêu trò được khá nhiều teen mê mẩn nên đã giành được nhiều phiếu bình chọn hơn. Về phần giám khảo, tôi thấy cũng có vấn đề, trong khi Chí Anh và Ly Ly một mực chê phần trình diễn của cô nay, nhưng lại cho điểm 10 tuyệt đối. Tại sao?!