Minh Cúc 'Về nhà đi con': Bạn trai hiện tại thương con riêng của tôi!

Google News

- Diễn viên Minh Cúc 'Về nhà đi con' đã có phút trải lòng về cuộc sống, những vất vả nuôi con gái bị bãi não và mối tình với bạn trai hiện tại - dancer Ngọc Thanh - trưởng nhóm nhảy C.O Crew.

 

Trong chương trình ''Những mảng màu cuộc sống'', Minh Cúc kể, nhận lời đóng phim Về nhà đi con là một quá trình rất thú vị bởi sau 10 năm rời xa màn ảnh để chuyên tâm chăm sóc con và đam mê với sân khấu kịch Nhà hát Tuổi trẻ cô mới quay lại truyền hình.

"Năm 2007, tôi vừa ra trường, phim Con đường hạnh phúc cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên tôi được nhận làm. Đầu năm 2010, tôi kết hôn. Đó cũng là bước ngoặt trong cuộc sống của tôi. Không may là con gái tôi sinh ra bị bại não. Thời gian đó, tôi phải hạn chế hoạt nghệ thuật, chỉ làm nhà hát thôi và từ chối nhiều lời mời làm phim", Minh Cúc kể.

Minh Cuc 'Ve nha di con': Ban trai hien tai thuong con rieng cua toi!

Trong chương trình Những mảng màu cuộc sống diễn viên Minh Cúc đã có phút trải lòng về cuộc sống, những vất vả nuôi con gái bị bãi não và mối tình với bạn trai hiện tại - dancer Ngọc Thanh - trưởng nhóm nhảy C.O Crew.

Minh Cúc bảo cô đã đưa con đi khám chữa nhiều nơi nhưng đều không có kết quả khả quan. Nữ diễn viên không tuyệt vọng mà tự động viên mình rằng, con bị bại não nhưng không bị ốm vặt như nhiều đứa trẻ khác.

"Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, tôi phải vui vẻ vì nghĩ một điều không việc gì phải buồn. Mình cứ cố gắng để cho con hạnh phúc bao nhiêu đó cũng là hạnh phúc của mình", Minh Cúc chia sẻ.

Cuộc sống của Minh Cúc lại thay đổi lần nữa khi 5 năm sau kết hôn, cô ôm con về nhà bố mẹ đẻ mang theo 2 nỗi đau mà bất cứ phụ nữ nào cũng không hề mong muốn, đó là tan vỡ gia đình và con không lành lặn.

Minh Cúc bảo, có quá nhiều nỗi buồn ập tới với mình mà thực sự đối với người phụ nữ khi bị đặt trong hoàn cảnh như vậy sẽ buồn nhiều hơn. Nếu không là người bản lĩnh, không có sức chịu đựng và chấp nhận mọi chuyện có thể người ta không vượt qua được.

Minh Cuc 'Ve nha di con': Ban trai hien tai thuong con rieng cua toi!-Hinh-2

Minh Cúc học cách vui vẻ và chấp nhận sự an bài của số phận bên con gái nhỏ.

Nữ diễn viên Về nhà đi con bật khóc kể: "Có những đêm 2 mẹ con tâm sự với nhau, tôi tự hỏi rồi đưa ra những câu trả lời vì con nghe con cũng chỉ biết mỉm cười thôi. Nhiều lúc con khóc tôi lại xin lỗi con. May mắn, bạn bè, anh chị em đồng nghiệp ở nhà hát rất yêu thương con tôi".

Nhận lời yêu bạn trai chỉ sau một tuần quen nhau

Quay trở lại với nghiệp diễn, nhận lời mời đi diễn nhiều hơn để trang trải cuộc sống của 2 mẹ con, Minh Cúc trong một lần tình cờ đã gặp và yêu bạn trai hiện tại. 

"Ban đầu anh có vẻ hơi ít nói, khác với vẻ ngoài rất ngầu và dữ tợn. Nhưng sau vài câu nói chuyện, tôi chủ động lấy số điện thoại, lấy facebook anh cởi mở hơn. Trước khi gặp tôi cũng là một khoảng thời gian khó khăn đối với anh, vì anh vừa trải qua một cuộc sinh tử, phải nhập viện và bác sĩ xác định là có thể mất anh. Nhưng cũng vì lý do nào đó đã khiến anh quay trở lại với cuộc sống'' - Minh Cúc kể.

Minh Cúc và bạn trai đến với nhau không cần nhiều thời gian tìm hiểu, cưa cẩm như nhiều đôi khác. Chỉ trong vòng một tuần nữ diễn viên đã nhận lời yêu người đàn ông có vẻ ngoài ''xù xì" nhưng rất tình cảm này.

Minh Cuc 'Ve nha di con': Ban trai hien tai thuong con rieng cua toi!-Hinh-3

Minh Cúc 'Về nhà đi con': Bạn trai hiện tại thương con riêng bại não của tôi!


Minh Cúc nói sau khi đổ vỡ hôn nhân, cách nhìn nhận của cô về tình yêu cũng không có gì khác cả: "Mình là phụ nữ, mình có quyền được yêu. Mình có quyền được yêu không những một người mà có thể nhiều người. Nhưng nhiều người đó không phải là trong một lúc yêu mấy người, mà tìm hiểu người này, người kia, hiểu được ai sẽ tốt với mình, ai là người mình có thể dựa vào".

Điều Minh Cúc của "Về nhà đi con" cảm thấy vô cùng may mắn vì gặp được bạn trai Ngọc Thanh đó là bởi anh không chỉ yêu con người cô mà còn thực sự yêu thương con gái riêng bị  bại não của cô. 

Hiện tại, tình yêu của Minh Cúc và Ngọc Thanh vẫn phát triển tốt đẹp, cô yên vui vì cả mình bạn trai và con gái bị bại não vẫn hòa hợp với nhau. "May mắn là anh Thanh được gia đình tôi rất yêu quý và coi như con vậy", diễn viên Minh Cúc chia sẻ.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)