Min tiết lộ lý do về khoảng thời gian không dám mặc váy

Google News

Lần đầu tiên Min chia sẻ về khuyết điểm cơ thể với khán giả. Hiện cô đã học được cách chấp nhận những vết rạn da để theo hỏi phong cách ăn mặc gợi cảm.
 

Sau một thời gian Min chuyển từ phong cách ngọt ngào sang quyến rũ và gợi cảm để khoe trọn thân hình thon gọn khiến nhiều người mơ ước. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Có em chờ thoải mái đăng tải loạt hình ảnh diện bikini “nóng rẫy” bên hồ bơi, thậm chí khoe cận khuyết điểm cơ thể.
Min tiết lộ lý do về khoảng thời gian không dám mặc váy do khuyết điểm cơ thể ảnh 0Min tâm sự: “Rạn đùi là nỗi ám ảnh biết bao năm nay của mình. Hồi còn ở Việt Nam còn khá là gầy và thấp. Cho tới lúc sang Đức du học chắc hợp ăn hợp uống hay sao mà tự dưng lớn phổng lên. Mà gen lại là da mỏng nữa. Nên việc mình tăng cân và cao lên quá nhanh như vậy khiến da 1 số chỗ bị rạn, điển hình là mông, đùi và chân.
Min tiet lo ly do ve khoang thoi gian khong dam mac vay
 
Nhớ lúc đó từ điển #ootd của mình luôn là những chiếc quần dài. Không bao giờ mặc váy, chứ đừng nói tới bikini. Cho tới tận bây giờ mới tạm học được cách chấp nhận những vết rạn đó như 1 phần của mình, cho dù nó cũng ko đẹp lắm nhưng từ giờ hãy là bạn của nhau nhé kẻ thù cũ”.
Dòng trạng thái của Min nhanh chóng thu hút được sự chú của khán giả. Bởi hiện tại có hàng tá những phần mềm chỉnh sửa để “giấu” đi những khuyết điểm cơ thể, từ những vết rạn hay thậm chí là các ngấn mỡ trở nên quá dễ dàng nhưng nữ ca sĩ quyết định chọn cách “sống chung với kẻ thù”.
Bên cạnh đó, nhiều người đã dành những lời khen nhan sắc và body nóng bỏng của Min. “Xinh quá chị ơi!”, “Hấp dẫn quá chị ơi! Em là con gái mà còn mê chị nữa”, “Vết rạn nhìn quyến rũ lắm chị ơi”,… là những bình luận khán giả. Phần khác lại bày tỏ sự đồng cảm với Min khi bị rạn da do tăng cân nhanh.
Theo Thanh Hà/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)