Midu phản ứng bất ngờ trước tin đồn Phan Thành chia tay người yêu

Google News

Trước tin đồn thiếu gia Phan Thành đã chia tay người yêu mới sau 1 năm gắn bó, Midu đã khiến người hâm mộ bất ngờ bởi động thái này.

Mới đây, Phan Thành và Primmy Trương đã dính phải nghi vấn chia tay. Lý do là bởi nhiều người nhận ra trên trang cá nhân của Primmy Trương hiện tại, loạt hình ảnh chụp chung với bạn trai thiếu gia đã không còn. Không chỉ vậy, Primmy Trương cũng không còn theo dõi bạn trai nữa. Trong một phần trả lời gửi đến fan, Primmy Trương cũng gây chú ý vì câu nói đầy ẩn ý rằng một khi đã hết yêu, đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại.
Midu phan ung bat ngo truoc tin don Phan Thanh chia tay nguoi yeu
Phan Thành và người yêu mới vướng tin đồn chia tay.
Midu từng là tình cũ của Phan Thành và đặc biệt hơn cả chính cô là người hủy hôn khi biết bạn trai "vụng trộm" nên những động thái của cô lúc này rất được dân tình để ý. Không lên tiếng trách móc hay nói về tình cũ, thế nhưng Midu lại khiến dân tình thích thú khi chia sẻ video Tết của mình.
Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong video mà Midu chia sẻ có hình ảnh cô và nam diễn viên Hary Lu nắm chặt tay nhau cùng ngắm pháo hoa đêm giao thừa. Trước đó Harry Ly và Midu đã từng vướng tin đồn 'phim giả tình thật" thế nên khi Midu nắm chặt tay anh chàng lại càng khiến dân tình ủng hộ nhiệt tình.
Dù chỉ là trong MV quảng cáo nhưng không thể phụ nhận chàng và nàng vô cùng xứng đôi vừa lứa, nếu họ thật sự yêu nhau thì điều đó quả là niềm vui cho người hâm mộ. Và chính động thái này đã giúp Midu khẳng định cô hoàn toàn vẫn sống tốt và có niềm vui mới sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành. Giờ đây, cô không còn để ý gì tới tình cũ nữa.
Midu phan ung bat ngo truoc tin don Phan Thanh chia tay nguoi yeu-Hinh-2
 Cô nàng xuất hiện cực tình tứ với bạn diện Harry Lu.
Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải trí. Năm 2016, Midu tham gia diễn xuất trong 2 bộ phim "Bí ẩn song sinh" và "4 năm, 2 chàng, một tình yêu". Cô gái đa tài này còn nhận giải Diễn viên châu Á xuất sắc do Korean Culture Entertainment Awards 2016 bình chọn.
Chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu từng tốn của báo chí rất nhiều giấy mực. Đặc biệt là sau khi Phan Thành có quan hệ qua lại với Thúy Vi và bị Midu từ hôn. Không khó để nhận ra, khoảng một thời gian dài sau khi Midu chính thức từ hôn, Phan Thành vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho hôn thê “hụt”.
Phan Thành chia sẻ những câu châm ngôn buồn, vẫn giữa hình ảnh hai người trên trang cá nhân và thậm chí còn chụp ảnh mình bên ngoài cửa hàng quần áo của Midu.
Thế nhưng, tình cảm không kéo dài lâu. Sau đó không lâu, Phan Thành đã công khai tình mới xinh đẹp không kém hôn thê cũ. Tình mới của Phan Thành là Primmy Trương, sinh ngày 12/11/1992 trong một gia đình rất có điều kiện. Tuy nhiên đến nay, cả 2 đã vướng nghi án chia tay sau 1 năm hẹn hò.
Theo Minh Anh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)