Midu '5 lần 7 lượt' rao bán nhà tiền tỷ dù dịch bệnh thuyên giảm

Google News

Midu định giữ lại ngôi nhà để đầu tư xây dựng cho thuê nhưng giờ có việc nên quyết định bán.

Sau 1 tháng giãn cách toàn xã hội nhằm kìm hãm sự lây lan của dịch COVID-19, cuộc sống người dân cùng nhiều dịch vụ kinh doanh đang bắt đầu hoạt động trở lại.

Hôm qua (9/5), Midu gây chú ý khi đăng tải thông tin về việc rao bán một ngôi nhà do cô làm chủ ở quận Bình Thạnh. Bất động sản rất tiện nghi, có vị trí thuận lợi và giá cả rất tốt. Hiện ngôi nhà đang được Midu rao bán với giá hơn 2 tỷ.

Midu '5 lan 7 luot' rao ban nha tien ty du dich benh thuyen giam


Midu đăng tin bán nhà.

Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cho biết, ban đầu cô định giữ lại ngôi nhà này để đầu tư xây dựng cho thuê nhưng giờ có việc nên quyết định bán. Bất động sản cũng từng được Midu rao bán một lần từ hồi tháng 5/2019.

Dưới bài viết, rất nhiều người để lại bình luận tỏ ý muốn là chủ sở hữu mới của ngôi nhà. Hiện chưa rõ Midu đã tìm được mối bán chưa nhưng việc công khai "sương sương" bất động sản đang nắm giữ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Midu '5 lan 7 luot' rao ban nha tien ty du dich benh thuyen giam-Hinh-2


Một năm trước, bất động sản này cũng được Midu rao bán.

Trước đó, giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, trong khi nhiều cá nhân, doanh nghiệp chia sẻ khốn khổ vì kinh doanh bị trì trệ thì Midu lại khiến dân tình ngưỡng mộ vẫn đứng vững trước khó khăn.

Sinh năm 1989, Midu là một trong những hot girl Sài thành đời đầu thành công trong nhiều lĩnh vực. Theo đó, cô vừa làm kinh doanh, đi dạy học và tham gia nghệ thuật.

Midu '5 lan 7 luot' rao ban nha tien ty du dich benh thuyen giam-Hinh-3


Midu thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Ở tuổi 30, ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp Midu còn khiến mọi người ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù khi sở hữu nhiều bất động sản, cửa hàng thời trang,... Không ít người gọi Midu là "nữ đại gia ngầm" của làng giải trí Việt.

Chia sẻ quan điểm về việc kiếm tiền, Midu từng cho hay: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích lũy tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân.

Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập, chúng ta sẽ tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, có thể lo cho gia đình mình".

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)