Menu món ăn nhìn thôi cũng đủ phát thèm trong MV của Sơn Tùng M-TP

Google News

Bên cạnh những dấu ấn về mặt âm nhạc cũng như hình ảnh thì một chi tiết thú vị khác cũng được các fan của Sơn Tùng M-TP soi ra và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng.

Tối ngày 20/12, nam ca sĩ gốc Thái Bình Sơn Tùng M-TP đã chính thức trình làng MV Chúng ta của hiện tại sau một quãng thời gian dài thả thính các fan. Ngay sau khi ra mắt, Chúng ta của hiện tại đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả và lập tức chiếm lĩnh nhiều thị trường cả trong lẫn ngoài nước.

Menu mon an nhin thoi cung du phat them trong MV cua Son Tung M-TP

Bên cạnh những thành công về mặt âm nhạc cũng như chất lượng hình ảnh thì một vài chi tiết nhỏ khác cũng đủ khiến dân tình, đặc biệt là các “Sky” (cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP) mang ra bình luận, điển hình như cảnh gọi thức ăn bên trong MV.

Cụ thể tình huống gọi thức ăn của Sơn Tùng bắt đầu từ khoảng phút thứ 3. Tại đây, anh chàng không trực tiếp gọi mà nhường lại công việc này cho cận vệ của mình. Ngay sau đó, người này đã có đôi chút phân vân vì “ở đây món gì cũng ngon”, thế nhưng sau đó thì một loạt các món ăn cũng đã được kêu ra khiến dân tình vừa mới nghe thôi cũng đủ phát thèm.

Những món ăn được cận vệ của Sơn Tùng kêu ra như “đậu phụ lướt ván nhưng phải giòn, nhiều kinh giới”, “trâu luộc”, “ba chỉ rang cháy cạnh nhiều hành không được dính tí mỡ nào”, “gan cháy tỏi”, “tôm mũ ni nướng muối ớt”, “gà xào hạt điều” hay cả “dưa xáo tốp mỡ”.

 Menu mon an nhin thoi cung du phat them trong MV cua Son Tung M-TP-Hinh-2Menu mon an nhin thoi cung du phat them trong MV cua Son Tung M-TP-Hinh-3

Với thực đơn phong phú như thế thì mặc dù mới nghe thôi cũng đủ để khiến những chiếc bao tử đang đói cảm thấy cồn cào rồi đúng không nào? 

Không những thế, chàng cận vệ của Sơn Tùng cũng khiến người xem thích thú bật cười khi hỏi “Sếp” của mình rằng có muốn thử một chút vị say mê hay không… (thực chất là bia)

Ngay sau khi những chi tiết kể trên được các fan soi ra thì rất nhiều bình luận cũng đã được để lại. Nhiều người hài hước cho rằng, có lẽ đây là các món ăn yêu thích ngoài đời thực của nam ca sĩ nên khi quay MV, anh chàng đã khéo léo lồng vào để chia sẻ, giới thiệu đến các fan của mình. 

Menu mon an nhin thoi cung du phat them trong MV cua Son Tung M-TP-Hinh-4

Số khác thậm chí còn táo bạo hơn khi lên kế hoạch nấu tất cả các món ăn kể trên để gửi đến thần tượng của mình như một món quà Giáng sinh và năm mới ý nghĩa, ủng hộ cho Sơn Tùng với MV mới ra mắt này.

Đôi chút về MV Chúng ta của hiện tại vừa được Sơn Tùng cho trình làng thì tính đến thời điểm 21 giờ ngày 21/12 thì sản phẩm này đã nhận về được hơn 15 triệu lượt xem MV từ thị trường YouTube.

Theo số liệu thống kê từ phía Sơn Tùng, MV Chúng ta của hiện tại thời điểm công chiếu đã ghi nhận 1,5 triệu lượt xem (Đứng thứ 5 trên thế giới), 2 triệu lượt xem sau 23 phút phát hành, 4 triệu lượt xem sau 1 giờ, 5,7 triệu lượt xem sau 2 giờ và 1 triệu lượt like sau 10 giờ.

Menu mon an nhin thoi cung du phat them trong MV cua Son Tung M-TP-Hinh-5

Ngoài ra, MV hiện tại đang nắm giữ vị trí #1 trending YouTube tại Việt Nam cũng như #1 worldwide (MV có lượt xem cao nhất thế giới sau 6 giờ phát hành). Ngoài ra, Chúng ta của hiện tại cũng xuất hiện tại trending nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Đài Loan, Phần Lan, Úc,...

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)