Mẹ Lý Thần ép con trai chia tay Phạm Băng Băng giữa ồn ào?

Google News

Mẹ Lý Thần từng không chỉ xúc động mà còn hết sức hài lòng "con dâu vàng" Phạm Băng Băng. Nhưng theo truyền thông, mặc dù gia thế khủng nhưng gia đình Lý Thần cũng không thể giúp được Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thực hư tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt". Nguồn VTC:
Lật lại quá khứ, Phạm Băng Băng của năm 2017 có thể nói là "quyền thế" đầy mình, cô không chỉ đạt được những giải thưởng quốc tế trong các vai diễn của mình mà còn vinh dự trở thành giám khảo danh giá tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70. Đến nay khi đã gần 40, Phạm Băng Băng ngoài thành công trong sự nghiệp, cô còn có chỗ dựa vững chắc đó là bạn trai Lý Thần.
Me Ly Than ep con trai chia tay Pham Bang Bang giua on ao?
 Gia đình hai bên của Phạm Băng Băng và Lý Thần từng tụ họp ăn uống.
Mặc dù cả hai chưa lên tiếng chính thức về kế hoạch kết hôn nhưng cảm tình của nhà trai dành cho Phạm gia được cho là vô cùng tốt. Thậm chí, mẹ của nam diễn viên còn chấm cô con dâu tương lai này từ lâu.
Trong chương trình Hẹn hò đại minh tinh, Lý Thần cho biết khi mẹ hay tin bạn gái anh là Phạm Băng Băng liền khóc không thành tiếng. Lý do đơn giản bởi cô quá giỏi giang và ưu tú, mẹ còn tận tình dạy bảo cho anh cách đối xử tốt nhất với bạn gái. Phạm Băng Băng có lần đến thăm bà ngoại của Lý Thần khiến mẹ anh hết sức hài lòng.
Me Ly Than ep con trai chia tay Pham Bang Bang giua on ao?-Hinh-2
Mẹ Lý Thần từng không chỉ xúc động mà còn hết sức hài lòng "con dâu vàng" Phạm Băng Băng. Nhưng theo truyền thông, mặc dù gia thế khủng nhưng gia đình Lý Thần cũng không thể giúp được Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế. 
Tuy nhiên mới đây, giữa scandal Phạm Băng Băng trốn thuế có rộ tin đồn Lý Thần và nữ diễn viên đã chia tay. Một người được cho là biết rõ sự tình cho biết, dựa vào các mối quan hệ của nhà họ Lý cũng không dàn xếp được vụ án này của Phạm Băng Băng.
Hơn nữa, nhà họ Lý vốn dĩ đã không coi trọng Phạm Băng Băng, đặc biệt là mẹ nam tài tử vì bà không muốn có con dâu dính vào vòng lao lý. Ngoài ra Phạm Băng Băng ở bên Lý Thần được cho là vì gia thế quân đội của nhà Lý Thần, còn Lý Thần muốn dựa vào các mối quan hệ của Phạm Băng Băng trong làng giải trí để phát triển sự nghiệp, vì thế hai người ở bên nhau đều vì lợi ích riêng của mình. Vì thế nếu Lý Thần và Phạm Băng Băng có đường ai nấy bước thì cũng không có gì là lạ.
Theo Ngọc Anh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)