MC Trấn Thành bị cư dân mạng nhắc nhở đừng review phim nữa

Google News

Những dòng chia sẻ MC Trấn Thành khi review phim mới của Ngô Kiến Huy tham gia đã gây luồng ý kiến trái chiều. Cư dân mạng cho rằng anh quá ưu ái đồng nghiệp nên nhận xét phim hoàn toàn không đúng sự thật.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân MC Trấn Thành đã nhận xét về phim mới của Ngô Kiến Huy. Anh cho rằng đây là bộ phim hay nhất từ trước giờ xem của "đàn em" tham gia. Đồng thời ông xã Hari Won cũng đã có những lời review mà cư dân mạng cho rằng anh nói "hơi quá".

Trấn Thành đã viết: "Mới coi phim của Bắp về! Tui có thể nói đây là vai diễn hay nhất của thằng em tui từ trước tới giờ. Diễn giả gái sợ nhất là lố, là bị nhảm nhưng nó diễn em tin nó là con gái luôn. Rất nội tâm! Không lẽ nó tìm được chính mình rồi ta?

Đùa chứ, cưng lắm quý vị. Diễn tin được, nam ra nam, nữ ra nữ. Lần này thấy Bắp nó tập trung thật sự. Nội dung phim hơi khó tin, nhưng nếu không khắt khe, hãy xem với tâm lý giải trí đi thì phim này cưng vô cùng. Chị Lê Giang vẫn duyên dáng mọi lúc mọi nơi nhé. Anh Đại Nghĩa, La Thành, Khả Như, Maya đáng yêu luôn. Nhân vật của họ rất thú vị.

Thêm điểm cộng nữa là nhạc phim hay quá. Bài ost này của Trịnh Thăng Bình nghe phê đỉnh. Giai điệu rất chất. Tui coi suất 11 giờ 30 rạp rất đông nhé! Thằng Bắp nó diễn cưng quá nên phải review. Một review rất công tâm và chân thành. Không ai nhờ hay đưa tôi 1 đồng nào để làm việc này nhé. Các bạn nếu thích những gì đáng yêu hãy ra ra rạp ủng hộ Bắp nhé. Nó cưng lắm. Thiệt".

MC Tran Thanh bi cu dan mang nhac nho dung review phim nua

Nam MC cho rằng không phải "đàn em" thân thiết nên phải đi nhận xét vậy. Nhưng đây là cách nhìn của anh, chẳng ai nhờ Trấn Thành phải review khen ngợi như vậy.

Ngay sau khi chia sẻ, bên dưới bài viết của Trấn Thành đã có ý kiến đồng tình nhưng bên cạnh đó có các ý kiến trái chiều cho rằng mỗi lần nam MC review phim hay là chắc chắc đó chính là sản phẩm dở, không được như lời Trấn Thành đăng tải.

MC Tran Thanh bi cu dan mang nhac nho dung review phim nua-Hinh-2

MC Tran Thanh bi cu dan mang nhac nho dung review phim nua-Hinh-3

MC Tran Thanh bi cu dan mang nhac nho dung review phim nua-Hinh-4

Khá nhiều bình luận ý kiến trái chiều của nam diễn viên phim Bố già đã review phim. Trước đó anh cũng gây tranh cãi khi nhận xét phim Ròm hay và làm khán giả đã vô cùng thất vọng.

MC Tran Thanh bi cu dan mang nhac nho dung review phim nua-Hinh-5

Một tài khoản khác cũng bình luận "mỉa mai: "Mong anh Thành đừng cover nhạc nhé, dù em rất hâm mộ anh ở lĩnh vực MC, diễn viên".

MC Tran Thanh bi cu dan mang nhac nho dung review phim nua-Hinh-6

Trên mạng xã hội một tài khoản mạng cũng nhắn nhủ những lời khá "gay gắt" đến ông xã Hari Won: "Anh ơi tốt nhất anh đừng nhận xét lần trước anh review phim gì đó, nó dở quá luôn đừng có lên bài nữa anh nha".

MC Tran Thanh bi cu dan mang nhac nho dung review phim nua-Hinh-7

Bên cạnh những ý kiến trái chiều thì các sao Việt cũng gửi lời cảm ơn Trấn Thành đã review có tâm.

MC Tran Thanh bi cu dan mang nhac nho dung review phim nua-Hinh-8

Màn giả gái dịu dàng và xinh đẹp của Ngô Kiến Huy trong phim.

Theo Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)