Mẫu nội y 9x nóng 'bỏng mắt' với bikini

Google News

Dailymail mới đây đăng tải loạt ảnh nàng mẫu Joy Corrigan diện bikini ánh bạc cực quyến rũ.

Mau noi y 9x nong 'bong mat' voi bikini

Chân dài 9x người Mỹ khiến người nhìn "phát sốt" với bộ ảnh đẹp như tượng tạc, phô thân hình không chút mỡ thừa và vòng một "nảy lửa".

Mau noi y 9x nong 'bong mat' voi bikini-Hinh-2

Đây là thiết kế áo tắm Naked Species - thương hiệu do Joy Corrigan cùng chị gái Gina sáng lập vào năm 2019 và cam kết đóng góp 10% lợi nhuận vào quỹ bảo vệ động vật hoang dã Wild Tomorrow.

Mau noi y 9x nong 'bong mat' voi bikini-Hinh-3

Joy Corrigan là tên tuổi không xa lạ trong làng thời trang Mỹ. Cô là người mẫu nội y, áo tắm rất được các nhãn hàng săn đón.

Mau noi y 9x nong 'bong mat' voi bikini-Hinh-4

Không những sở hữu chiều cao 1m73 và body mảnh khảnh chuẩn siêu mẫu, nàng mẫu xứ sở cờ hoa còn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, đôi môi cong kiêu kỳ lôi cuốn.

Mau noi y 9x nong 'bong mat' voi bikini-Hinh-5

Chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóc, nàng mẫu cho biết ăn nhiều rau củ quả, các loại hạt để tăng chất đường, chất béo, chất xơ tốt nhất cho cơ thể.

Mau noi y 9x nong 'bong mat' voi bikini-Hinh-6

Ngoài ra, cô cho biết thường xuyên tập luyện để có thân hình như ý. "Tôi đã tập luyện chăm chỉ để có được thân hình như ý. Tôi luôn rất thoải mái về điều đó. Tôi cố gắng giữ mọi cảnh quay của tôi phải thật sang trọng và thể hiện được bằng hình ảnh về vẻ đẹp của người phụ nữ. Đó là mục tiêu của tôi", Joy Corrigan cho biết.

Mau noi y 9x nong 'bong mat' voi bikini-Hinh-7

Theo Trân Trân/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)