Mặt mộc điểm 10 hoàn hảo của Chi Pu được khen nức nở

Google News

Diện váy hai dây trễ nải khoe ngực, nhưng dân tình lại “đổ gục” trước mặt mộc của Chi Pu.

Theo đuổi phong cách gợi cảm và quyến rũ, Chi Pu thời gian gần đây không chỉ thường xuyên xuất hiện với váy áo khoe trọn vóc dáng mà còn kết thân với lối trang điểm sắc sảo. Nếu như nhiều người chọn đóng khung mình trong một vài kiểu makeup quen thuộc và hợp rơ nhất với trang phục, giọng ca "Đóa hoa hồng" lại không ngần ngại biến hóa và thử nghiệm nhiều layout trang điểm khác nhau.
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no
Sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú, hài hòa nên Chi Pu dễ dàng kết thân với nhiều lối makeup khác nhau. Để mang đến cho mình vẻ đẹp Tây hơn cũng như giúp cho đôi mắt thêm to tròn, nữ ca sĩ 9X thường chọn cách nhấn đậm vài đôi mắt với những đường vẽ cầu kì hay màu sắc nổi bật. 
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no-Hinh-2
Đường kẻ eyeliner dày và sắc lẹm cùng tông trang điểm đỏ cam mang đến cho mỹ nhân gốc Hà Thành vẻ ngoài sắc sảo và quyến rũ ngút ngàn.
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no-Hinh-3
Việc ứng dụng các tông màu neon như đỏ, hồng, cam, xanh... mang đến cho cô nàng diện mạo mới mẻ ngày qua ngày. 
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no-Hinh-4
 Sự đầu tư tỉ mỉ từ layout makeup độc đáo đến kiểu tóc sao cho phù hợp với trang phục và phụ kiện giúp Chi Pu trở nên sành điệu và khác biệt hơn rất nhiều so với loạt mỹ nhân Vbiz.
Chính vì luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu và lộng lẫy như thế, công chúng hiếm khi được ngắm trọn dung nhan mộc mạc của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, mới đây nhất, Chi Pu đã không ngần ngại đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc biến hình từ cô gái xuề xòa ở nhà trở thành quý cô sang chảnh hết nấc khi ra phố.
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no-Hinh-5
 Diện áo ngủ hai dây gợi cảm, Chi Pu được fans khen ngợi gợi cảm. Có lẽ vì sợ hớ hênh thềm ngực trước ống kính, người đẹp luôn thể hiện các hành động lấy tay che ngực.
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no-Hinh-6
Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là gương mặt mộc của giọng ca 9X. Có thể nói, dù vẻ rạng rỡ và hồng hào không được biểu thị rõ trong hình ảnh này, thì làn da trắng mịn không tỳ vết của Chi Pu xứng đạt nhận được điểm 10. 
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no-Hinh-7
Sau khi biến hình bằng cách làm tóc và họa mặt chỉn chu, Chi Pu lại "đốn tim" người nhìn bằng thần thái đẹp mê hồn. Và dù cần hay không cần đến sự hỗ trợ của son phấn, không thể phủ nhận một điều rằng nhan sắc của giọng ca "Anh ơi ở lại" vẫn xinh đẹp và quyến rũ hết nấc. 
Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ Hà Thành đăng tải hình ảnh "lột sạch" son phấn trên trang cá nhân. Đừng nghĩ rằng cô nàng chỉ đẹp nhờ son phấn, bởi những khoảnh khắc mặt mộc 100% dưới đây cũng sẽ khiến bạn càng thêm ngưỡng mộ Chi Pu.
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no-Hinh-8
Khi không tô vẽ, diện mạo trẻ trung và tươi tắn của người đẹp 9X được phô diễn một cách trọn vẹn.
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no-Hinh-9
Đầu xù tóc rối, Chi Pu vẫn khiến khối người phải mỏi mắt nhìn. 
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no-Hinh-10
Trong làng giải trí, cô nàng cũng là một đối thủ đáng gờm khi so kè nhan sắc mặt mộc với các mỹ nhân khác. 
Vậy, bí quyết của Chi Pu là gì để giữ cho làn da của mình luôn căng mịn và không tỳ vết như thế?
1. Uống đủ nước và bổ sung collagen
Làn da thiếu nước sẽ khô cằn, tạo điều kiện cho các nếp nhăn hình thành cũng như tình trạng thâm sạm phát triển. Do đó, để luôn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và rạng ngời, việc bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể là không thể thiếu.
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no-Hinh-11
 
Ngoài ra, khi càng lớn tuổi, làn da cũng sẽ mất đi tính đàn hồi, trở nên chảy xệ. Nhằm giảm thiểu tình trạng này, Chi Pu lựa chọn cách sử dụng các loại thực phẩm bổ sung collagen để bảo vệ và chăm sóc da từ sâu bên trong.
2. Đắp mặt nạ tự nhiên
Cho rằng các sản phẩm dưỡng da chứa nhiều hóa chất, cô nàng 9X chọn sử dụng mặt nạ tự nhiên an toàn và dễ thực hiện để dưỡng da mỗi ngày. Theo đó, các công thức mặt nạ mà Chi Pu thường ưu tiên chính là dưa leo, khoai tây...
Mat moc diem 10 hoan hao cua Chi Pu duoc khen nuc no-Hinh-12
 
Sử dụng mặt nạ đến từ thiên nhiên tuy mang đến hiệu quả chậm hơn so với các công thức hóa học, nhưng lại giúp da bạn khỏe mạnh và tránh dị ứng.
3. Tẩy trang ngay khi xong việc
Với đặc thù công việc luôn bận rộn và thường xuyên phải trang điểm đậm, nhưng nữ ca sĩ gốc Hà Thành vẫn giữ được làn da căng mọng ấn tượng. Để đạt được điều đó, Chi Pu luôn tẩy trang ngay khi xong công việc và rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm.
Đối với vùng mắt - khu vực da mỏng và nhạy cảm, cô nàng sử dụng một loại nước tẩy trang chuyên dụng cũng như tẩy nhẹ để ngăn chặn tình trạng lão hóa xảy ra.
Xem thêm video: Chipu hát live cho ta gần hơn
  Nguồn: VTV 6.
Theo Hạ Anh (Khoevadep)

>> xem thêm

Bình luận(0)