Mang đời tư lên phim, "Sắc đẹp dối trá" của Hương Giang Idol có hot?

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện chuyển giới của Hương Giang Idol được đưa vào bộ phim “Sắc đẹp dối trá” vừa ra mắt. Liệu tác phẩm điện ảnh này có gây bão phòng vé?
 
 

Đúng ngày Valentine 14/2, bộ phim “Sắc đẹp dối trá” chính thức ra rạp. Nội dung phim xoay quanh Văn Dương - anh chàng cascadeur (diễn viên đóng thế) khao khát trở thành phụ nữ. Cơ hội chuyển giới đến với Dương vô cùng éo le khi anh là nhân chứng của một vụ giết người.
Để phẫu thuật tại Thái Lan, Dương gom tiền bằng mọi cách, thậm chí trộm tiền của cô bạn thân. Đến khi trở về, cha của Dương lâm bệnh nặng. Để có tiền trả viện phí cho cha, Dương bất đắc dĩ tham gia cuộc thi hoa hậu. Cũng từ đây, rất nhiều tình huống nguy hiểm và bi hài xảy ra.
Mang doi tu len phim,
Poster phim "Sắc đẹp dối trá". 
Ngay từ được công bố, dự án “Sắc đẹp dối trá” đã gây được sự chú ý. Một trong những lý do bởi đây là một trong những bộ phim hiếm hoi khai thác câu chuyện người chuyển giới. Bên cạnh đó, sức hút của tác phẩm còn đến từ diễn viên chính - Hương Giang Idol.
Ngoài đời, Hương Giang từng giấu gia đình sang Thái Lan phẫu thuật để trở thành phụ nữ và tham gia cuộc thi nhan sắc giống như nhân vật Dương trong “Sắc đẹp dối trá”. Có thể thấy, vai diễn Dương đã được đo ni đóng giày cho Hương Giang Idol.
Thực tế, câu chuyện Hương Giang vượt qua khó khăn để được sống thật với giới tính của mình và nỗ lực để có sự nghiệp thành công luôn được dư luận quan tâm. Chính vì thế, việc mang đời tư của nữ ca sĩ chuyển giới lên màn ảnh được cho sẽ hấp dẫn người hâm mộ Hương Giang lẫn khán giả yêu điện ảnh.
Với vai diễn điện ảnh đầu tiên, Hương Giang không ngại lăn xả. Cô tự thực hiện các pha hành động, rượt đuổi, đánh đấm, vật lộn. Việc này khá tốn sức lực, khiến Hương Giang bị đau nhức, ê ẩm khắp người. Theo Ngôi sao, Hương Giang từng phải bó bột chân khi tập võ và bị bạn diễn quệt dao làm chảy máu mũi trong cảnh xô xát.
Mang doi tu len phim,
Hương Giang bị thương khi quay phim. 
Mang doi tu len phim,
 
Sự đầu tư nghiêm túc của Hương Giang còn được bạn diễn Puka tiết lộ. “Vì đây là dự án điện ảnh đầu tay của Giang và là vai diễn chính nên cô ấy áp lực. Ngày đầu bấm máy khi quay cùng Tuấn Trần, Giang bị đơ và chưa hòa nhập được nên cô ấy không hài lòng.
Kết thúc ngày làm việc đã qua ngày mới, tôi còn mệt rã rời không tẩy trang nổi và chỉ mong ngủ giấc thật ngon sáng quay sớm, thế mà Hương Giang gọi qua phòng và bắt học kịch bản. Hương Giang muốn trước khi bấm máy phải học thoại trước để không mất thời gian của đoàn và nhất là tâm sự nhiều với đồng nghiệp để hiểu nhau.
Thế là hai đứa trò chuyện, học thoại và diễn như thật lúc nửa đêm. Dù mệt mỏi rã người nhưng khi ra quay mọi thứ đúng là rất thuận lợi và nhanh gọn. Tôi thấy vui khi Hương Giang có sự chăm chút và nghiêm túc như vậy”, Puka cho hay.
Theo ê-kíp “Sắc đẹp dối trá”, Hương Giang Idol cắt tóc, nịt ngực khi quay. Vào mỗi ngày quay, nữ ca sĩ còn mất đến 4 tiếng để chuyên gia trang điểm quốc tế Brad Greenwood trang điểm tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ sao cho những đường nét nữ tính trở nên nam tính, chân thực.
Mang doi tu len phim,
 Hương Giang đóng nhân vật cả nam và nữ.
Ngoài Hương Giang Idol, “Sắc đẹp dối trá” còn được quan tâm khi mới công bố vì sự tham gia diễn xuất của Karen Nguyễn. Từ series “Anh ở đâu đấy anh”, giờ đây, Karen và Hương Giang lại đóng chung phim điện ảnh. Nhiều fan mong đợi cuộc đối đầu giữa nhân vật của Hương Giang và Karen trên màn ảnh có thực sự dữ dội hơn trong MV.
Không thể phủ nhận tên tuổi lẫn sự cố gắng của Hương Giang cho vai diễn. Tuy nhiên, một số khán giả vẫn lo ngại khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ chuyển giới vì đây là lần đầu tiên cô đóng phim điện ảnh.
Hiện tại, ngoài “Sắc đẹp dối trá”, phim ra rạp dịp Valentine còn có "Sở thú thoát ế" (Hàn Quốc), “Tháng năm hạnh phúc ta từng có” (Thái Lan), "Sát thủ vô cùng cực" (Hàn Quốc), "Đảo kinh hoàng" (Mỹ).

Mời quý độc giả xem trailer phim "Sắc đẹp dối trá". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)