Mai Phương Thúy thừa nhận những khuyết điểm gì?

Google News

Người ta tốt khoe xấu che, riêng Mai Phương Thúy không khảo cũng khai.

Trong một livestream mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện với mặt mộc 100% lúc ngủ dậy. Điều này khiến nhiều người xem cảm thấy ngỡ ngàng, bởi khoe mặt mộc trước nay được xem là điều tối kỵ với các hoa hậu, người đẹp. 

Mai Phuong Thuy thua nhan nhung khuyet diem gi?


Hoa hậu Mai Phương Thúy vô tư khoe mặt mộc 100%. 

Thiếu son phấn, nhan sắc Mai Phương Thúy có phần nhợt nhạt, thiếu sức sống. 

Trước thắc mắc của mọi người về việc lên sóng với mặt mộc, Mai Phương Thúy cười bảo: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình". 

Mai Phuong Thuy thua nhan nhung khuyet diem gi?-Hinh-2

Mai Phuong Thuy thua nhan nhung khuyet diem gi?-Hinh-3


Mai Phương Thúy tự nhận: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì".

Mặc dù dung mạo có phần xuống phong độ so với những hình ảnh long lanh thường thấy, song sự vô tư, hồn nhiên của Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn khiến nhiều người thích thú. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy công khai khuyết điểm sắc vóc. Trước đó, mỹ nhân 8X từng thừa nhận nhiều khuyết điểm khác nhau trên cơ thể.

Người ta tốt khoe xấu che, riêng Mai Phương Thúy... không khảo cũng khai. Đó là nét tính cách rất đặc trưng của hoa hậu - có gì nói đó, không thể thật thà hơn.

Mai Phuong Thuy thua nhan nhung khuyet diem gi?-Hinh-4


Cách đây ít ngày, Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh phô bày mỡ dưới nách. "Mỡ dưới nách là không thể đùa được", hoa hậu tự bóc mẽ. 

Mai Phuong Thuy thua nhan nhung khuyet diem gi?-Hinh-5


Mai Phuong Thuy thua nhan nhung khuyet diem gi?-Hinh-6


Mai Phuong Thuy thua nhan nhung khuyet diem gi?-Hinh-7


Mai Phương Thúy cũng từng thừa nhận cân nặng tăng "phi mã". Tự chụp lại hình thể phát tướng trên một chương trình truyền hình, hoa hậu ngậm ngùi: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại".

Mai Phuong Thuy thua nhan nhung khuyet diem gi?-Hinh-8


Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Mai Phương Thúy cũng vô tư thừa nhận ngoại hình đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên chuyện phẫu thuật bộ phận nào, cô giữ cho riêng mình, một phần để kích thích trí tò mò của khán giả, vì như vậy mới... hay.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)