Mai Phương Thúy ‘mê đắm’ bản hit của Noo Phước Thịnh khiến fan xôn xao

Google News

Bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái kèm lời bài hát của Noo Phước Thịnh “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” Mai Phương Thúy phải vào thanh minh vội.

Cuối tháng 10/2018, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ xác nhận từng có khoảng thời gian yêu hoa hậu Mai Phương Thúy trong một talkshow. 2 tháng sau câu trả lời lấp lửng, Mai Phương Thúy được truyền thông trực tiếp hỏi chuyện yêu Noo Phước Thịnh khi tham dự một sự kiện mới đây. Trước ống kính máy quay, hoa hậu liên tục bật cười trước những câu hỏi liên quan đến chàng Noo.
Sau thông tin thừa nhận “đã từng yêu” trên sóng phỏng vấn thì loạt tin đồn về mối quan hệ giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại được khai quật “rầm rỗ” và công chúng nghi vấn kéo dài hơn. Điều đó đưa đẩy hai nhân vật vào những tình cảnh “éo le”, “dở khóc dở cười”.
Mai Phuong Thuy ‘me dam’ ban hit cua Noo Phuoc Thinh khien fan xon xao
 
Luôn phải để mắt đến đời sống của nhau vì mọi nhất cử, nhất động đều dễ dàng bị “soi”. Như “thêm dầu vào lửa”, trước nghi vấn hẹn hò cả hai thường xuyên đăng tải những dòng cảm xúc “thả thính” khiến người hâm mộ hoài nghi và sẵn sàng đứng ra “đẩy thuyền”. Và trải qua nhiều lần như thế, giờ đây cả hai đã rút ra cho nhau những bài học để kịp thời “xi nhan” trước cho người hâm mộ.
Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy có đôi dòng cảm xúc chia sẻ sở thích mê đắm âm nhạc với lời bài hát được trích từ bản hit “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” của chính chủ Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, hoa hậu Việt Nam vẫn không quên tự chú thích thêm là chỉ đang nghe hát chứ không có mối liên hệ nào cả. Bên dưới dòng chia sẻ, chủ nhân bản hit cũng không quên thanh minh rằng giờ làm chì cả Noo và Thúy đều phải “đóng – mở ngoặc” để tránh khán giả lại hiểu lầm gây khó xử cho đôi bên.
Showbiz Việt không ít cặp đôi nghệ sĩ nhận được sự “đẩy thuyền” từ công chúng. Đặc biệt là Noo và Thúy từng thừa nhận có thời gian bên nhau nên việc fan hy vọng cả hai quay lại là chuyện bình thường. Bởi độ dễ thương và đáng yêu của họ mỗi lần quan tâm nhau trên MXH.
Theo Hà Hà/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)