Mai Phương Thúy hụt hẫng vì nhân viên không nhận ra mình

Google News

Không chỉ nhận ra Mai Phương Thúy là Hoa hậu mà nhân viên trong một cửa hàng còn nghĩ người đẹp thi The Voice.

Mai Phương Thúy được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Đến nay dù đã trải qua 13 năm sau đăng quang nhưng người đẹp vẫn được khán giả yêu mến. Trên trang cá nhân của mình, cô có hơn 73 nghìn người theo dõi.
Cứ nghỡ mình là người nổi tiếng đi đâu cũng được mọi người biết đến nhưng mới đây, Mai Phương Thúy đã vỡ mộng khi có nhân viên của cửa hàng cà phê không nhận ra cô là Hoa hậu. Thậm chí còn nghĩ người đẹp này thi The Voice.
Mai Phuong Thuy hut hang vi nhan vien khong nhan ra minh
Mai Phương Thúy cứ ngỡ mình nổi tiếng lắm. 
Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi cứ nghĩ tôi nổi tiếng lắm nhưng hai hôm liền nhân viên ở hai hàng Starbucks tôi thương mến đều không nhận ra tôi. Cái cảm giác ngã oạch từ mộng tưởng nó đau đớn làm sao... Nỗi đau này trăm con vịt quay nghìn con bào ngư mới khoả lấp được...
Rồi tôi cười bản thân mình, nếu không ảo tưởng mình ở vị trí quá cao thì giờ đâu có chua xót thế... Được yêu thích càng làm cái tôi của bạn méo mó nha, ôi người con gái an yên trong vắt như nước của năm ngoái đâu rồi...Thấy mình buồn em ý còn “thôi mà, chị thi The Voice đúng không?".
Mai Phuong Thuy hut hang vi nhan vien khong nhan ra minh-Hinh-2
Mai Phương Thúy cho rằng "vỡ mộng" khi có người không nhận ra cô. 
Ở dưới bình luận, Mai Phương Thúy cho biết cô quá buồn nên phải đi ăn uống. Người đẹp còn tiết lộ nhân viên không nhận ra cô sinh năm 1996.
Theo Thu Trang/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)