Mai Phương Thúy bật mí thói quen mua hàng hiệu không cần nhìn giá

Google News

“Tôi nghĩ ko ai hâm đi mua mớ len con công về đắp như tôi cả”, người đẹp Mai Phương Thúy hóm hỉnh tiết lộ.

Hoa hậu Việt Nam 2016 nổi tiếng là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng, cô cũng là người rất chịu khó đầu tư cho trang phục. Những mẫu thời trang đắt đỏ, thời thượng đều có trong bộ sưu tập của cô.
Mai Phương Thúy cũng chia sẻ, công việc của cô nhiều lúc căng thẳng nên thú vui duy nhất của cô là mua sắm. Cô mua rất nhiều, thậm chí cứ thấy vừa mắt và “ưng cái bụng” là mua. Dù không quá phô trương hay có thói quen “khoe” hàng hiệu như nhiều người đẹp khác nhưng việc mỹ nhân họ Mai mua hàng hiệu theo "lố” và thường mua sắm với giá trị vài trăm triệu đồng là chuyện không còn quá xa lạ. Cô sở hữu nhiều quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách, đồng hồ, trang sức... đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như LV, Dior, Chanel, Gucci...
Mai Phuong Thuy bat mi thoi quen mua hang hieu khong can nhin gia
 

Mai Phuong Thuy bat mi thoi quen mua hang hieu khong can nhin gia-Hinh-2
Những món đồ hàng hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới được Mai Phương Thúy cập nhật liên tục.
Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi chia sẻ về chiếc túi Chanel dây xích, vỏ nhựa resin mà cô sở hữu. Thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018, là một trong những mẫu túi phiên bản giới hạn của thương hiệu đình đám thế giới này. Chiếc túi có kích thước chỉ chứa đủ một thỏi son nhưng giá của chiếc túi này khoảng 300 triệu đồng và nhiều người nhận xét chúng như hộp đựng bánh mứt, kẹo ngày tết.
Mai Phuong Thuy bat mi thoi quen mua hang hieu khong can nhin gia-Hinh-3
Chiếc túi đơn giản, mỏng manh này có giá 300 triệu đồng.

Mai Phuong Thuy bat mi thoi quen mua hang hieu khong can nhin gia-Hinh-4
Hay việc, cô gật đầu đồng ý mua bộ đồ Gucci mặc nhà với chất liệu nhung có giá hơn 120 triệu chỉ vì anh bán hàng quá đẹp trai và ngọt ngào. 
Mới đây nhất, cô khiến công chúng “phát hờn” khi sắm chiếc áo len con công thương hiệu Gucci có giá 11 nghìn USD (khoảng 240 triệu đồng) mà nhìn qua rất đơn giản và chưa có ai ở Việt Nam sở hữu. “Tôi nghĩ ko ai hâm đi mua mớ len con công về đắp như tôi cả. Bên ngoài chiếc áo này được thiết kế rất tinh xảo và sắc nét”, người đẹp họ Mai hóm hỉnh.
Mai Phuong Thuy bat mi thoi quen mua hang hieu khong can nhin gia-Hinh-5
Chiếc áo len con công này của thương hiệu trứ danh Gucci có giá 240 triệu. 
Dù sở hữu cả núi hàng hiệu nhưng thói quen mặc đồ của Mai Phương Thúy rất đơn giản. Cô chia sẻ: “Nếu như không đi sự kiện hay những event quan trọng thì ở nhà tôi thường mặc áo phông đô-rê-mon và quần ngắn, giày thể thao thôi”.
Hay: “Mẹ tôi thường bảo, đồ tôi mua nhiều chất đống như thế nhưng chỉ mặc mấy cái đầu tủ. Tức là ở nhà, tôi tiện tay lấy mấy món đồ mà mở tủ ra là thấy. Nên đúng là tôi mặc như thế nào thường do người xếp đồ, gấp đồ (mà thường xuyên là mẹ) quyết định”- hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ.
Theo Nguyên Bảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)