Mai Phương gây xót xa khi nói về ba của con gái nhỏ

Google News

Mai Phương bộc bạch rằng sau những đau đớn và tổn thương, cô và Phùng Ngọc Huy đã giữ mối quan hệ bình thường.

Trong một chương trình gần đây, MC Mai Thu Huyền đã dành lời khen, sự khâm phục cũng như ngưỡng mộ dành cho người em đồng nghiệp trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Nữ diễn viên đã hỏi Mai Phương về mối quan hệ hiện tại giữa cô và Phùng Ngọc Huy, cô cho biết: "Phương xác nhận anh Huy là ba và Phương là mẹ của Lavie. Với Phương, Phương cảm thấy may mắn vì đến thời điểm này không riêng anh Huy mà tất cả những người bạn đã đồng hành cùng với Phương đều rất tốt, nhìn nhau có sự yêu thương tuy không phải tình yêu. Nhưng có việc, có chuyện họ đều chia sẻ chân thành. Sau những đau đớn, tổn thương thì Phương trở lại bình thường. Phương cảm thấy có lỗi, và nếu như anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì Phương vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ".
Mai Phuong gay xot xa khi noi ve ba cua con gai nho
 
Sau gần 1 năm điều trị căn bệnh ung thư phổi, sức khỏe diễn viên Mai Phương đang tiến triển tốt. Tế bào ung thư dần teo lại, những bộ phận bị ăn mòn cũng đang được tái tạo. Hiện tại, nữ diễn viên dần trở lại với công việc để bớt nhớ nghề. Cô luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ trong suốt quá trình điều trị dù bị nhiều cơn đau hành hạ.
"Thời điểm biết bệnh mỗi lần đi xét nghiệm ra mỗi kết quả khác nhau. Nhưng sau đó, Phương ho ngày một nhiều hơn, đi khám và chụp thì phát hiện ra lá phổi trái bị mất. Phòng khám bảo phải qua bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để được khám kỹ hơn. Phương ban đầu còn nghĩ rằng không biết mình bị lao hay ung thư. Lúc đó Phương còn nghĩ nếu như mình bệnh lao đi làm thì phải né tránh mọi người trong khi công việc đã nhận rồi thì sẽ bị ảnh hưởng, nhưng nếu ung thư thì mình vẫn có thể đi làm được".
Được biết mới đây, Mai Phương vừa đăng tải loạt ảnh trong chuyến lưu diễn ở Cần Thơ. Chuyến đi kéo dài hai ngày ở Cần Thơ và Tiền Giang. Cô mặc áo dài thướt tha, và tham gia biểu diễn một số tiết mục tại đây. Nhiều nghệ sĩ khác như Quốc Thái, Kha Ly, Thanh Thức, Bằng Cường... cũng góp mặt trong buổi biểu diễn. Chia sẻ về đàn em, Quốc Thái cho biết: "Hai lần liên tiếp gần đây lại làm với nhỏ em này. Nó lanh lắm, lỡ líu lưỡi nó gánh giùm".
Bé Lavie - con gái Mai Phương - cũng đi cùng mẹ. Cô tâm sự thêm: "Mùa Phật Đản năm nay của mẹ dù mọi thứ phải cẩn thận về sức khỏe hơn nhưng mẹ rất hạnh phúc vì bên cạnh hộ tống mẹ là nàng công chúa Lavie, là cô hỗ trợ đưa đón, là hai cô mi "song kiếm hợp bích" người đi trông em, người trông cây, có bé Thảo đi phụ... Chưa bao giờ đi show mà xung quanh lại đông người đi hỗ trợ như thế".
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)