Mạc Văn Khoa khoe loạt ảnh cùng bà xã nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau

Google News

Nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau, vợ chồng nam diễn viên Mạc Văn Khoa đăng những bức ảnh đơn giản nhưng tình tứ khiến dân mạng cũng phải ghen tị.

Mạc Văn Khoa chính thức khoe tình cảm với Thảo Vy khi tham gia đám cưới danh hài Trường Giang năm 2018. Kể từ được nam diễn viên công khai, Thảo Vy thường xuyên xuất hiện cùng Mạc Văn Khoa trong các sự kiện truyền thông hay tiệc cùng người nổi tiếng. Đối với cây hài gốc Hải Dương, người đẹp là hậu phương vững chắc chăm lo cho anh từ trang phục hay từng miếng ăn trước khi lên sân khấu. Bà xã anh thường xuyên san sẻ công việc và cùng nhau chăm sóc nhóc tỳ Minnie.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Văn Khoa chia sẻ những bức ảnh mới trên trang cá nhân kỷ niệm 6 năm bên vợ. Anh đã tặng vợ một bó hoa hồng to thể hiện sự ngọt ngào và tình cảm của mình. Nam diễn viên chia sẻ: "Kỷ niệm 6 năm bên nhau! Đơn giản và nhẹ nhàng vậy thôi ạ".

Về phía Thảo Vy, cô cũng cập nhật khoảnh khắc đẹp trong ngày đặc biệt này. "Bà mẹ một con" thả dáng xinh đẹp bên bó hoa, cười tươi trước ống kính khi nhận được món quà từ ông xã. Thảo Vy nói: "Kỷ niệm 6 năm nhẹ nhàng, ấm áp thế này thôi".

Mac Van Khoa khoe loat anh cung ba xa nhan ky niem 6 nam ben nhau

Sau 6 năm bên nhau, Mạc Văn Khoa và bà xã vô cùng hạnh phúc khi có tổ ấm nhỏ.

Mac Van Khoa khoe loat anh cung ba xa nhan ky niem 6 nam ben nhau-Hinh-2

Vì tình hình dịch Covid-19 và giãn cách xã hội, nên nam diễn viên chỉ chuẩn bị bó hoa hồng ngọt ngào dành cho vợ.

Mac Van Khoa khoe loat anh cung ba xa nhan ky niem 6 nam ben nhau-Hinh-3

Không cần phải tiệc tùng đình đám hay phô trương quá nhiều, sự đơn giản thể hiện cuộc sống êm đềm của đôi vợ chồng.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân của mình, Mạc Văn Khoa còn khiến cư dân mạng bật cười trước sự "lầy lội" của khung hình. Trong ảnh, vợ Thảo Vy đang cho con bú, anh nằm trên đùi bà xã và cũng bú sữa bình như một đứa trẻ. Nam diễn viên gửi lời đến vợ: "Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới ngày nào còn nắm tay nhau thẹn thùng trong lần đầu tỏ tình mà giờ đã có con luôn rồi. Gia đình mình mãi hạnh phúc nhé". Đáp lại, cô nàng khẳng định sẽ luôn yêu thương bố của bé Minnie.

Mac Van Khoa khoe loat anh cung ba xa nhan ky niem 6 nam ben nhau-Hinh-4

Khung hình cực lầy của Mạc Văn Khoa cùng bà xã Thảo Vy.

Mac Van Khoa khoe loat anh cung ba xa nhan ky niem 6 nam ben nhau-Hinh-5

Được biết, vào dịp kỷ niệm vào năm ngoái, anh cũng mạnh tay "tậu" xế hộp tiền tỷ tặng vợ.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)