Lý Thần cứu nguy phim "Thắng thiên hạ" của Phạm Băng Băng

Google News

Bộ phim "Thắng thiên hạ" của Phạm Băng Băng bắt đầu quay lại, thay toàn bộ cảnh quay của nam chính trước đó. Đặc biệt, Lý Thần là người đóng vai nam chính mới. 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Thắng thiên hạ" của Phạm Băng Băng. Nguồn Youtube:
Ngày 16/5, loạt hình ảnh nam diễn viên Lý Thần và Phạm Băng Băng quay phim Thắng thiên hạ được chia sẻ rầm rộ. Ngay lập tức từ khóa "Lý Thần cứu trận Phạm Băng Băng" được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Sina.
 Lý Thần trên phim trường Thắng thiên hạ.
Theo đó, Lý Thần sẽ vào vai Tần Thủy Hoàng thay nam chính Cao Vân Tường. Cao Vân Tường bị bắt vì scandal xâm hại tình dục tại Úc, đến nay vẫn chưa được thả. Hiện tại, Lý Thần hoàn thành các cảnh quay trên nền phông xanh, sau sẽ được dùng kỹ xảo để dựng lại.
Để dồn sức cho bộ phim Thắng thiên hạ, Phạm Băng Băng đã chuẩn bị hàng nghìn bộ trang phục, mời nhiều tên tuổi kỳ cựu xuất hiện, tổng chi phí lên đến 500 triệu NDT (1.800 tỷ VNĐ). Nhưng vì sự cố của nam chính Cao Vân Tường mà bộ phim có nguy cơ không được phát sóng.
 Cả hai có cảnh quay đôi với nhau. Đây là lần đầu tiên Lý Thần vào vai nam chính kết hợp cùng Phạm Băng Băng trong một tác phẩm truyền hình.
Đoàn làm phim từng lên kế hoạch chỉnh sửa kịch bản, đưa nam phụ Quách Phẩm Siêu lên làm nam chính. Nhưng vẫn ảnh hưởng đến tính logic của mạch truyện, đồng thời cũng khó có thể kêu gọi dàn diễn viên cũ tham gia.
Trước đó có trường hợp đổi nữ chính như trong Truyền kỳ về ông trùm của Trương Hàn khiến cả bộ phim bị cắt nối nham nhở, kỹ xảo đầy sạn và thất bại thảm hại.
Vì vậy, để tránh thua lỗ cũng như được phép phát sóng, việc Lý Thần tham gia diễn xuất lại từ đầu cùng Phạm Băng Băng có thể coi là giải pháp khả thi nhất dù rằng chi phí dàn dựng lại sẽ tiếp tục tăng cao.
Theo Thủy Linh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)