Lý Thần bị bắt gặp nửa đêm uống rượu say với gái đẹp

Google News

Kể từ sau khi chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi”, cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần thường xuyên bị đồn tái hợp. Tuy nhiên, tối muộn 5/8, Lý Thần lại bị bắt gặp rời khỏi một nhà hàng với đôi chân không vững, được người bạn cùng nhân viên dìu ra xe.

Giới truyền thông vừa qua đã đăng tải thông tin liên quan tới việc "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng được cho là âm thầm tái hợp bạn trai cũ Lý Thần sau khi tuyên bố chia tay.
Ly Than bi bat gap nua dem uong ruou say voi gai dep
Chỉ vì cùng xem một vở kịch giống nhau, Phạm Băng Băng và Lý Thần bị đồn tái hợp. 
Theo đó, nam diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" Lý Thần đăng tải hình ảnh anh chàng đi xem vở kịch của một người bạn thân ở Bắc Kinh. Chuyện sẽ không có gì nếu cư dân mạng không phát hiện Phạm Băng Băng cũng tới xem vở kịch này. Nhiều người cho rằng, cặp đôi đã hẹn nhau cùng tới ủng hộ người bạn trên.
Thông tin này làm dấy lên tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần bí mật tái hợp sau khi tuyên bố chia tay vào ngày 27/6 trước đó. Tuy nhiên, nhiều người cũng khẳng định "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng đi xem kịch vào ngày 2/8 còn Lý Thần lại đi xem vào ngày 3/8 nên chuyện họ hẹn hò là điều không thể. Do vậy, những tin đồn trên hoàn toàn là suy diễn từ cộng đồng mạng chứ có bằng chứng xác thực.
Đến tối muộn 5/8, Lý Thần và nhóm người (được cho gồm 2 nam 2 nữ) ăn uống ở một nhà hàng khá lâu. Trong bữa ăn, người thanh niên trẻ là bạn Lý Thần còn ra ngoài, gọi thêm hai cô gái xinh đẹp vào "nhập hội". Cả hai cô đều ăn mặc mát mẻ, gợi cảm, tuy nhiên biểu hiện như muốn né tránh sự chú ý, thậm chí còn lấy tay che mặt.
Ly Than bi bat gap nua dem uong ruou say voi gai dep-Hinh-2
 
Trước đó, Lý Thần bị dính tin đồn có người khác ngay sau khi chia tay Băng Băng, song đơn vị quản lý của anh mau chóng phủ nhận và yêu cầu fan "không nên tin vào những thông tin thất thiệt".
Theo Ngọc Anh/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)