Lý Nhã Kỳ gây hoảng với bộ dạng tả tơi nhưng quay xe trong vài giây

Google News

Nhan sắc của "chị đẹp hột xoàn" Lý Nhã Kỳ mới đây khiến cõi mạng vô cùng bất ngờ vì thay đổi chóng mặt.

Từ trước tới nay, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, nhan sắc đỉnh cao. Dù đã U40 nhưng cô thường gây sốt với làn da trắng mịn, trẻ trung. Tuy nhiên. sáng 7/10, cõi mạng bất ngờ, hoảng hốt trước nhan sắc của chị đẹp.

Cô đã đăng tải đoạn video xuất hiện với vẻ ngoài già nua, tả tơi không ai có thể nhận ra thần thái sang chảnh, thần thái khi xưa.

Ly Nha Ky gay hoang voi bo dang ta toi nhung quay xe trong vai giay

Tuy nhiên, đây chỉ là một sản phẩm của việc sử dụng app lão hoá mà thôi, ngay mấy giây sau, Lý Nhã Kỳ lại tái xuất với nhan sắc đỉnh chóp như thường thấy. 

Ly Nha Ky gay hoang voi bo dang ta toi nhung quay xe trong vai giay-Hinh-2

Khi nhìn thấy ngoại hình già nua của Lý Nhã Kỳ, có một anti-fan từng chê bai: "Thời gian không bỏ sót một ai. Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xoá được sự già nua và xập xệ của chị". Nữ diễn viên đã có màn "phản dame": "Em ơi, em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm nên chăm sóc sắc đẹp bản thân em trước rồi đi qua nhà người khác chê nha em. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt nẻ nha".

Trước đó, Lý Nhã Kỳ nhiều lần bị soi mói nhan sắc, công kích khoe tài sản mùa dịch, hay bị trù ẻo. Dẫu biết thị phi là điều khó tránh khỏi với một người đẹp nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ nhưng cô vẫn không ngại lên tiếng đáp trả để bảo vệ bản thân.

Mỹ nhân sinh năm 1982 từng trả lời khi bị hỏi tại sao tài sắc vẹn toàn mà chưa chịu lấy chồng: "Các bạn hiểu không, lấy chồng mà lấy cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy từ sớm rồi. Còn mà lấy chồng để mình cảm giác tâm hồn mình được sưởi ấm, được che chở, và lấy chồng để có một cuộc sống chia sẻ đồng điệu thì nó không phải dễ".

Người đẹp còn chia sẻ: "Lấy chồng có phải mua rau đâu mà nhào vô lấy? Các bạn bớt hỏi những câu vô lý đó đi, Kỳ bực mình đấy! Mọi người đừng lo tôi ế. Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không sợ ế tại sao mọi người phải lo? Chắc chắn tôi chọn chồng cho mình chứ không cho xã hội".

Một lần khác có antifa mỉa mai cô vẫn chưa có chồng: “Không chịu lấy chồng đi. Già đến nơi rồi”. Trước thắc mắc của người này, Lý Nhã Kỳ đã trực tiếp lên tiếng phản hồi: “Rảnh thì nên lo chuyện gia đình của bạn dừng lo chuyện người khác nha”. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)