Lý do thực sự Đàm Vĩnh Hưng không tổ chức sinh nhật

Google News

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng đăng status trên trang cá nhân của mình răng sang năm và năm nữa sẽ không tổ chức sinh nhật. Nhiều fan hâm mộ đã đùa rằng anh dành thời gian đó chuẩn bị "rước nàng về dinh".

Dòng trạng thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến dân tình khá bất ngờ khi anh thông báo sang năm và năm sau nữa nhất quyết sẽ không tổ chức sinh nhật. Kèm theo đó, "ông hoàng giải trí" đã chia sẻ link video về những hình ảnh trong tiệc mừng sinh nhật năm nay của mình và bảo mọi người "lo mà xem đi..."
Ly do thuc su Dam Vinh Hung khong to chuc sinh nhat
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sang năm và sang năm nữa sẽ không tổ chức sinh nhật. 
Có thể vì những lùm xùm trong khâu tiếp khác ở bữa tiệc chào tuổi mới nên Đàm Vĩnh Hưng đã tự hứa sẽ không tổ chức thêm trong năm sau và năm sau nữa. Thế nhưng, khi đọc dòng trạng thái này của nam ca sĩ, nhiều người hâm mộ đã không ngần ngại để lại bình luận anh dùng thời gian đó để chuẩn bị cưới nàng Mỹ Tâm.
"Lấy vợ phải không anh? Chuẩn bị có Mỹ Tâm nhí", " Hình như là để dành mấy ngày đó rước má con về nhà nên bận không làm sinh nhật phải không ba", "Năm sau là có em bé! Năm sau nữa là thôi nôi phải hăm đại ca". Đó là 1 trong số những bình luận vô cùng hài hước kèm theo hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng Mỹ Tâm mà cư dân mạng đưa ra.
Dù đây chỉ là lời nói bông bùa của người hâm mộ nhưng không ít người vẫn mong Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ trở thành 1 cặp đôi thật sự. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần úp mở về chuyện tình cảm với Mỹ Tâm. Anh thường xuyên gọi “họa mi tóc nâu” là “người tình không bao giờ cưới”.
Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến fan phát sốt khi kể về chuyện từng theo đuổi Mỹ Tâm khoảng 10 năm trước, nào là phải mua bó hoa hồng đúng loại nữ ca sĩ Anh thì không yêu thích để tặng cô sau mỗi đêm đi diễn, phải đặt loại táo nhỏ chua chua ngoài Hà Nội mà cô rất thích để chiều lòng người đẹp, thậm chí mỗi lần sang Mỹ đều ghé nhà thăm ba má “họa mi tóc nâu”...
Ly do thuc su Dam Vinh Hung khong to chuc sinh nhat-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn được người hâm mộ ủng hộ trở thành 1 cặp. 
Tuy nhiên hiện tại cả hai vẫn chỉ là những đồng nghiệp thân thiết, sát cánh cùng nhau trong cuộc sống và công việc. Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết anh sẽ tặng bài thơ tình cho Mỹ Tâm trong ngày cưới của cô.
Nói về chuyện tình cảm hiện tại của mình, nam ca sĩ từng tâm sự anh sẽ “ở vậy” để vì các fan, dù nhận không ít lời tỏ tình. “Những người thích tôi họ gửi tin nhắn, chat Facebook, thậm chí đến trước cửa nhà luôn, toàn những cô đẹp đẹp không, nhưng thôi. Nhiều fan cũng bảo tôi cứ lấy vợ đi họ vẫn yêu thương tôi nhưng tôi biết không như vậy đâu, các nghệ sĩ lập gia đình trước mắt mình đều bị vơi bớt yêu thương của khán giả. Đàm Vĩnh Hưng sẽ vì fan mà sống vậy, nếu lỡ tương lai có người yêu thương thì… giấu luôn”, Đàm Vĩnh Hưng hài hước.
Theo Khánh Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)