Lý do Tăng Thanh Hà bị người anh thân thiết "nghỉ chơi"

Google News

Tăng Thanh Hà cho biết stylist Quang Tuyến từng đòi nghỉ chơi với cô. Tuy nhiên, người đẹp tự tin nói với người anh: 'trên đời này anh không kiếm được đứa em nào thương anh bằng em đâu '

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân đầu tiên hợp tác cùng Quang Tuyến khi anh chuyển từ làm mẫu sang nghề stylist thông qua sự giới thiệu của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam. Không chỉ hợp tác trong công việc, Tăng Thanh Hà và Quang Tuyến còn là những người bạn thân thiết của mình.
Ngay cả khi Hà Tăng không còn hoạt động nhiều trong showbiz, Quang Tuyến vẫn luôn đứng sau hỗ trợ hình ảnh cho cô đồng thời giúp cô gây dựng thương hiệu thời trang riêng.
Chia sẻ về người anh thân thiết này, Thanh Hà chia sẻ: "Buồn cũng có anh í, vui cũng có anh í, đi đâu cũng có anh í! Mình và anh í chửi nhau hoài nhưng chưa bao giờ giận nhau".
Ly do Tang Thanh Ha bi nguoi anh than thiet
 

Ly do Tang Thanh Ha bi nguoi anh than thiet
Ngoài chồng, Tăng Thanh Hà có thể thoải mái khoác vai, nắm tay người anh thân thiết là stylist Quang Tuyến. 
Mới đây, người đẹp còn tiết lộ việc Quang Tuyến từng đòi nghỉ chơi với cô. Tuy nhiên, Hà Tăng có cách níu giữ tình bạn này. "Ngày xưa ông cứ đòi nghỉ chơi mình hoài, mình phải gọi ông í ra nói chuyện rằng trên đời này anh không kiếm được đứa em nào thương anh bằng em đâu nên đừng bao giờ nghĩ đến chuyện nghỉ chơi em. Mà thật sự mình cũng hay nói xấu ông í lắm, mà mình nói thôi chứ ai mà nói thì mình bênh", Hà Tăng tiết lộ.
Sau khi đọc được chia sẻ của người em, Quang Tuyến cũng hài hước chia sẻ: "Còn ai mà giờ nói xấu em anh, anh sẽ đánh cho xịt máu mồm... Tự nhiên già cái lưu manh".
Được đông đảo mọi người biết đến nhưng khi làm dâu nhà giàu có khối lượng tài sản khổng lồ nhưng chưa bao giờ Tăng Thanh Hà thể hiện sự giàu có ấy trước truyền thông. Chính điều ấy đã khiến khán giả vẫn luôn yêu quý cô dù cô không còn là người của showbiz. Ngoài ra, Tăng Thanh Hà còn là một phụ nữ tự tin, sở dĩ cô có sự tự tin ấy là vì cô độc lập.
Năm 2012, khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã tự tin chia sẻ cô không dựa dẫm vào nhà chồng. Cô và Louis Nguyễn yêu nhau vì chính tính cách độc lập của mỗi người. Trả lời tạp chí Sành điệu năm 2012, Tăng Thanh Hà nói: "Chúng tôi mỗi người có một công việc và hướng đi riêng, và chúng tôi yêu nhau vì sự độc lập đó".
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)