Lý do mà các thành viên nhóm nữ Hàn tát nhau ở ký túc xá

Google News

Các thành viên Brave Girls bất ngờ nổi tiếng sau nhiều năm hoạt động mờ nhạt. Họ thay phiên tát nhau để xem đây liệu có phải giấc mơ.

Các thành viên Brave Girls tham gia chương trình Yoo Hee Yeol's Sketchbook phát trên kênh KBS2. Khi MC Yoo Hee Yeol liên hệ với người thân của Yoo Jung, mẹ nữ ca sĩ tiết lộ các thành viên tát nhau ở ký túc xá vì không thể tin được việc nhóm nổi tiếng sau nhiều năm hoạt động.

“Các cô gái bị choáng ngợp, chúng thậm chí tự hỏi liệu đây có phải là mơ. Yoo Jung kể với tôi các thành viên thay phiên tát nhau ở ký túc xá để chắc chắn bản thân có đang mơ hay không. Họ không thể tin được những gì đang xảy ra", mẹ của Yoo Jung kể với Yoo Hee Yeol.

Ly do ma cac thanh vien nhom nu Han tat nhau o ky tuc xa

Brave Girls nổi tiếng nhờ ca khúc phát hành cách đây 4 năm.

Yoo Jung tiếp lời mẹ: “Chúng tôi thực sự đã nói với nhau: ‘Này, đánh vào mặt tớ đi’ để xem đây có phải là một giấc mơ hay không”.

Những ngày qua, Brave Girls cùng ca khúc Rollin là hiện tượng ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Họ vươn lên vị trí số một trên tất cả bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Mydaily đưa tin ngày 12/3, Rollin là bài hát đầu tiên của Kpop đạt thành tích perfect all-kill (giành hạng nhất trên tất cả bảng xếp hạng thời gian thực, hàng ngày và tuần) trong năm 2021. Đây cũng là ca khúc có số giờ perfect all-kill nhiều nhất trong số nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

Brave Girls đã ra mắt 10 năm và trải qua nhiều lần thay đổi thành viên. Trước khi thành công nhờ Rollin, nhóm đứng trước nguy cơ tan rã do hoạt động nhiều năm vẫn không thành công. Gần đây, Rollin - ca khúc được nhóm phát hành năm 2017 - lội ngược dòng nhờ video mix nhiều phần biểu diễn của Brave Girls trong quân ngũ.

Brave Girls trở nên nổi tiếng và được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)