Lưu Gia Linh cạch mặt Thư Kỳ chỉ vì... chiếc bồn cầu

Google News

Lưu Gia Linh và Thư Kỳ từng là bạn tốt, song cả hai cũng có khoảng thời gian chiến tranh lạnh vì một sự việc rất bình thường.

Lưu Gia Linh và Thư Kỳ là đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz xứ Trung, song cả hai cũng có khoảng thời gian cãi vã, "chiến tranh lạnh", mà nguyên nhân lại đến từ sự cố... nhà vệ sinh.

Có thông tin cho rằng Thư Kỳ từng được mời đến nhà của Lưu Gia Linh. Tuy nhiên khi Thư Kỳ sử dụng nhà vệ sinh xong, mặt Lưu Gia Linh lập tức biến sắc và yêu cầu thợ đến trực tiếp thay bồn cầu, khiến Thư Kỳ Không thể giải thích được.

Luu Gia Linh cach mat Thu Ky chi vi... chiec bon cau

Lưu Gia Linh có thói quen sống rất sạch sẽ, cô từng thẳng thắn chia sẻ trên một chương trình: "Tôi mắc chứng nghiện sạch sẽ nghiêm trọng và không thích người khác vào phòng tắm của mình, kể cả Lương Triều Vỹ".

Lần đó, Thư Kỳ đã sử dụng nhầm nhà vệ sinh khiến Lưu Gia Linh tức giận, chính vì vậy cả hai không nói chuyện trong một thời gian dài. 

Luu Gia Linh cach mat Thu Ky chi vi... chiec bon cau-Hinh-2

Phải đến nhiều năm sau, Lưu Gia Linh mới xin lỗi Thư Kỳ và giải thích thói quen đặc biệt của cô là không thể dùng chung toilet, thậm chí ông xã Lương Triều Vỹ còn không được sử dụng nhà vệ sinh của cô.

Lưu Gia Linh cũng cho biết, dù cô và Lương Triều Vỹ là vợ chồng, nhưng vẫn không thể nhân nhượng về thói quen sử dụng toilet nên cả hai sử dụng toilet khác nhau.

Nữ diễn viên nói rằng khi đóng phim Địch Nhân Kiệt, cô đã lo lắng về việc "có nhà vệ sinh chuyên dụng" để sử dụng hơn là vấn đề tiền lương. 

Một lần khác, Lưu Gia Linh ở phòng khách sạn trong thời gian quay phim và phát hiện có tóc trong nhà vệ sinh, cô lập tức yêu cầu nhân viên dọn dẹp lại phòng tắm để trấn an tinh thần.

Tất cả những người bạn nghệ sĩ quen thuộc với Lưu Gia Linh đều biết cô sạch sẽ đến mức mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. 

Theo Anh Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)