Long Nhật hé lộ về Tim-Trương Quỳnh Anh: "Bà tám showbiz" trở lại

Google News

Những điều Long Nhật chia sẻ hé lộ sự thật về mối quan hệ của cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim hay anh đã trở lại đúng với danh xưng "bà tám showbiz".

Những ngày qua, câu chuyện rạn nứt của cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim khiến nhiều người quan tâm. Trong khi nhiều nguồn tin, tờ báo chia sẻ chuyện cặp đôi này rạn nứt chuẩn bị ly hôn, dẫn chứng cả thông tin tòa án cung cấp thì ngược lại, hai người lại vẫn "tình mặn nồng".
Trong tâm bão tin đồn ly hôn, Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn xuất hiện rạng ngời hạnh phúc bên nhau, cùng nhau đi ăn, làm việc như "không hề có sự ly hôn" khiến dư luận không hiểu thực sự mối quan hệ của hai người đang hạnh phúc hay đã rạn nứt.
Long Nhat he lo ve Tim-Truong Quynh Anh: "Ba tam showbiz" tro lai
 
Bản thân nam ca sĩ Tim còn rơi nướt mắt khi chia sẻ về những tin đồn ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình anh trong một lần phỏng vấn trực tuyến trên facebook. Sau những động thái liên tiếp của cặp đôi này, câu chuyện cũng dần chìm xuống. Thế nhưng, mới đây một người lại lên tiếng hé lộ điều ít ai ngờ.
Chia sẻ trong một đoạn phỏng vấn, "bà tám showbiz" Long Nhật đã cho biết mối quan hệ của Tim và Trương Quỳnh Anh có thể đang gặp trục trặc và đi đến bờ vực của sự đổ vỡ.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi chơi rất thân với gia đình Quỳnh Anh và xem ông bà ngoại của cô ấy là ba mẹ. Tôi bế Quỳnh Anh ngay từ khi còn nằm trong nôi, mà ai dè khi lớn nó lại xinh đẹp và nổi tiếng đến thế".
Long Nhật cho biết đây là vấn đề thuộc phạm trù riêng tư nên cần một sự tôn trọng. Tuy nhiên, anh cũng cho biết hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh có thể không còn giữ được: "Cũng có thể là hôn nhân không giữ được và thông tin từ tòa án lộ ra. Nhưng bên cạnh đó còn ràng buộc hình ảnh của hai đứa, hợp đồng quảng cáo rồi bao nhiêu thu nhập khác. Đang là một gia đình đẹp như vậy, nếu đổ vỡ thì sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều thứ".
Khép lại câu chuyện, nam ca sĩ cho biết: "Theo như trực giác của một người từng trải, tôi thấy Tim và Trương Quỳnh Anh đang cố gắng níu kéo mối quan hệ. Chứ nếu muốn đạp đổ, họ đã đạp đổ rồi.
Và hơn ai hết, người trong cuộc bây giờ đang rối. Tôi chỉ biết cầu chúc cho Tim và Trương Quỳnh Anh đúng như hình ảnh mà các con đưa ra trên trang cá nhân - vẫn cố gắng níu kéo. Với tư cách là một người cậu, một người con nuôi của gia đình, tôi chỉ biết cầu chúc những gì tốt đẹp nhất cho gia đình nhỏ của Trương Quỳnh Anh và Tim".
Những điều Long Nhật chia sẻ hé lộ sự thật về mối quan hệ của cặp đôi này hay anh đã trở lại đúng với danh xưng "bà tám showbiz" sau một thời gian dài ngoan hiền?
Theo PV/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)