Lộ mối quan hệ thật sự giữa bố Trương Nam Thanh và con dâu đại gia

Google News

Chỉ từ 1 dòng bình luận khá ngắn dành cho con dâu của mình, bố Trương Nam Thành đã khiến dân tình nể phục bởi cách ông yêu thương các con của mình.

Status chia sẻ về ngày hôn lễ của doanh nhân Thu Huyền, bà xã Trương Nam Thành thu hút sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những bình luận chúc phúc, có lời nhắn khó có thể bỏ qua là từ bố của Trương Nam Thành. Ông viết cho con dâu rằng: "Luôn yêu thương các con". Đáp lại lời nhắn của bố chồng, doanh nhân Thu Huyền lễ phép: "Dạ ba".
Lo moi quan he that su giua bo Truong Nam Thanh va con dau dai gia
Bố Trương Nam Thành nhắn gửi đến con dâu trên mạng xã hội. 
Chỉ dòng bình luận ngắn cũng có thể thấy mối quan hệ bố chồng - nàng dâu rất tốt đẹp. Khi vẫn đang trong giai đoạn yêu nhau, doanh nhân Thu Huyền rất được lòng bố mẹ của Trương Nam Thành. Cô thường xuyên góp mặt trong những cuộc vui của gia đình nam người mẫu.
Lo moi quan he that su giua bo Truong Nam Thanh va con dau dai gia-Hinh-2
Những hình ảnh Thu Huyền trong những dịp đặc biệt của gia đình Trương Nam Thành. 
Sau hôn lễ vào tháng 11 tại Hà Nội, Trương Nam Thành và doanh nhân Nguyễn Thu Huyền vừa tổ chức lễ cưới ở Sài Gòn vào đúng đêm Noel 24/12. Hôn lễ của nam diễn viên đã diễn ra tại quận 2, TPHCM với sự tham gia của khoảng 60 nghệ sĩ như Dương Cẩm Lynh, Lương Thế Thành, Ngọc Lan, Quý Bình,... Theo tiết lộ, tất cả quan khách đều được yêu cầu không chụp ảnh, quay phim đặc biệt là hình ảnh cô dâu, chú rể. Nguyên nhân có thể vì sự chênh lệch tuổi tác khiến công chúng liên tục bàn tán, đồng thời Trương Nam Thành và hôn phu muốn giữ tính chất riêng tư cho ngày trọng đại.
Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã của Trương Nam Thành cũng bất ngờ đăng tải một bức hình cưới của cô và nam người mẫu trẻ. Trong bức hình hiếm hoi này, doanh nhân Thu Huyền diện váy cưới khá đơn giản, lối trang điểm hiện đại, cô được khen trẻ hơn rất nhiều so với tuổi của mình, còn Trương Nam Thành vẫn luôn giữ được phong độ ngời ngời.
Trước đó, cặp đôi này chỉ “thả thính” công chúng bằng những khoảnh khắc diện đồ cưới nhưng chỉ đăng hình đứng một mình chứ không công khai ảnh chụp cung. Có lẽ, sau khi đám cưới đã được hoàn tất, họ mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh riêng tư của mình.
Bên cạnh đó, doanh nhân Thu Huyền còn hạnh phúc khoe một món quà là kỷ vật của bà nội Trương Nam Thành dành cho vợ chồng cô. Thu Huyền xúc động viết: “Mở hộp quà của bà nội, cảm giác khó tả, một chút gì đó linh thiêng, một chút thật bình yên và ấm áp… Cảm ơn cô Sáu đã gửi kỷ vật bà nội cho tụi con, chúng con sẽ sống sao cho đúng, đủ, cần để ông bà siêu thoát và luôn tự hào về chúng con“.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)