Lộ gia thế "khủng" của bạn gái tin đồn Trịnh Thăng Bình

Google News

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, xinh đẹp mà bạn gái tin đồn của Trịnh Thăng Bình còn được biết đến là một người đóng vai trò hát chính trong nhóm nhạc Lime.

Giữa tháng 12/2018, CĐM truyền tay nhau hình ảnh của Trịnh Thăng Bình và Liz cùng đi du lịch ở Đà Nẵng với những cử chỉ thân thiết như ôm eo, khoác vai, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người. Tuy không bên nào đưa ra lời xác nhận nhưng người hâm mộ vẫn tích cực ủng hộ cặp đôi này.
Lo gia the
Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi được người hâm mộ chụp lại khi cùng nhau đi du lịch ở Đà Nẵng. 
Chưa dừng lại ở đó, suốt thời gian qua cư dân mạng thường xuyên soi được việc Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương có những bộ trang phục màu sắc, kiểu dáng và thương hiệu giống nhau.
Được biết, "bạn gái tin đồn" không còn xa lạ gì với khán giả với vai trò trưởng nhóm LIME - Liz Kim Cương. Cô nàng gây ấn tượng mạnh nhờ giọng ca trong trẻo, khỏe khoắn, gương mặt thiên sứ cùng đường cong cơ thể hoàn hảo đến từng milimet khiến ai cũng phải trầm trồ.
Trước tin đồn đang âm thầm hẹn hò, cả Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Tuy nhiên trong quá khứ, Trịnh Thăng Bình từng yêu ca sĩ Yến Nhi còn Liz Kim Cương bén duyên với ca sĩ Thành Thỏ. Chính vì thế, công chúng tin rằng cả Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đều dễ dàng có tình cảm với những người cùng hoạt động nghệ thuật.
Lo gia the
Liz thậm chí còn được báo Đài Loan và Hồng Kong khen ngợi về gương mặt đáng yêu như búp bê nhưng đường cong lại rất nóng bỏng. 

Lo gia the
 Liz Kim Cương (ở giữa – pv) chính là giọng hát trụ cột của nhóm LIME.
Liz Kim Cương – bạn gái tin đồn của Trịnh Thăng Bình tên thật là Phan Kim Cương, sinh năm 1993 tại Hưng Yên. Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, Liz Kim Cương còn từng được đào tạo ca hát chuyên nghiệp tại Học viện âm nhạc quốc gia.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)