Lộ ảnh “tố” quá khứ bất ngờ của bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Google News

Hình ảnh quá khứ của doanh nhân Trung Tín - bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, trong khi hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang ngồi tạo dáng khá dễ thương, xinh đẹp kèm dòng chú thích "Vừa kết thúc một ngày làm việc tại nước bạn, và được về lại Sài Gòn" thì doanh nhân Trung Tín - bạn trai Hoa hậu Việt Nam 2012 lại hào hứng công khai hình ảnh quá khứ với lời bộc bạch dễ thương "Vâng. Đúng là bạn này luôn" khiến ai nấy đều thấy thích thú.
Trong khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp... 

... Bạn trai cô lại khoe ảnh thời trẻ con khá dễ thương, bụ bẫm 
Trong hình, bạn trai Đặng Thu Thảo gây ấn tượng với phong cách 'bảnh bao' trong sơ mi trắng bỏ ngỏ hàng cúc tạo vẻ trẻ trung. Tuy nhiên, rất nhiều người dành cho chàng doanh nhân trẻ tuổi này lời ngợi khen về vẻ bảnh trai ngay từ khi còn nhỏ - bụ bẫm, đáng yêu.
Tính đến thời điểm này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo được gọi là Hoa hậu sạch scandal nhất trong các Hoa hậu Việt Nam. Hình ảnh Hoa hậu Thu Thảo luôn là cô gái nhiệt tình với những chuyến đi từ thiện và đẹp dịu dàng, tinh khiết trong các sự kiện.
Trước đó, Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Hoa hậu Việt Nam thừa nhận, cô đang có một chuyện tình êm đềm, suôn sẻ và tiến tới hôn nhân luôn là tình yêu đẹp.
 Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín.
Nhưng với người đẹp sinh năm 1991, tình yêu nên có thêm chút "gia vị" của sóng gió, đau buồn hay nước mắt. Sau đó, cả hai người cùng nhau vượt qua những trở ngại, biết thông cảm và trân trọng lẫn nhau, sẽ ở bên nhau dài lâu hơn. Với cô, tình yêu đầu tiên đó chính là cảm xúc. Nhưng nền tảng thực sự chính là sự quan tâm và thấu hiểu nhau, phải có chung mục đích sống thì hai người mới ở bên nhau dài lâu được. Nếu như khác nhau quá thì đến một lúc nào đó, cảm xúc còn nhưng không đủ để níu kéo những điều quá khác biệt, tình yêu sẽ dần tan biến mà thôi.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)