Lệ Quyên: “Lâm Bảo Châu rất thiệt thòi khi yêu tôi"

Google News

Ca sĩ Lệ Quyên thoải mái chia sẻ về cuộc sống riêng cũng như chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lệ Quyên hát trong họp báo tại Hà Nội". Nguồn Vietnamnet:
Chiều 25/12, Lệ Quyên đã có buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu đêm nhạc “Lệ Quyên love concert” diễn ra ngày 8/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Buổi họp báo có sự góp mặt của: nhạc sĩ Hoài Sa, đạo diễn hình ảnh Thái Huân, hot boy Bolero Mạnh Đồng và ông Nguyễn Thuỳ Dương - đại diện đơn vị sản xuất. Đặc biệt, bạn trai của Lệ Quyên - người mẫu Lâm Bảo Châu cũng xuất hiện để ủng hộ nữ ca sĩ.
Chia sẻ về bạn trai kém 12 tuổi, Lệ Quyên cho biết, Lâm Bảo Châu rất thiệt thòi khi đồng hành cùng cô. Trước đó, nam người mẫu luôn bận rộn với công việc, nhưng từ khi gắn bó với Lệ Quyên, anh đã phải hy sinh sự nghiệp để hỗ trợ cô.
Le Quyen: “Lam Bao Chau rat thiet thoi khi yeu toi
 Ca sĩ Lệ Quyên và ê-kíp trong buổi họp báo. Ảnh: BTC
"Không chỉ bạn ấy mà người từng đồng hành với Quyên 12 năm rất thiệt thòi. Tôi rất trân trọng điều ấy. Ngày xưa bạn ấy cũng không có thời gian để thở, người làm nghệ thuật rất bận dù độ nổi tiếng khác nhau. Bây giờ bạn ấy phải hy sinh điều đó để hỗ trợ Quyên.
Hình ảnh của Quyên đẹp hơn vì đó là nhờ bạn ấy. Tư duy trẻ trung của bạn ấy giúp Quyên bớt cục bộ hơn. Ngày xưa làm gì có tập thể dục, giờ tập rất miệt mài. Những người ngoài không nhìn thấy điều đó. Lỗi duy nhất của bạn ấy là đã lựa chọn Quyên. Rất mong mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về người bên cạnh Quyên và những người bên cạnh người nổi tiếng”, Lệ Quyên trải lòng.
Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, cô mê phụ nữ đẹp hơn đàn ông đẹp. Còn với bạn trai hiện tại, cô không đặt tiêu chí đẹp lên hàng đầu. "Có đẹp cỡ nào, nổi tiếng cỡ nào, khi trở nên thân thuộc với nhau, chúng ta đều trở về đúng quỹ đạo là một người đàn ông và một người đàn bà. Chúng ta quên hết sự hào nhoáng ban đầu, chỉ còn hấp dẫn nhau ở sự quan tâm, chia sẻ và tinh tế bên nhau".
Lệ Quyên cũng tâm sự, nhờ có bạn trai, cô đã thay đổi rất nhiều. Nữ ca sĩ ví von, 10 năm trước cô như máy cày không bao giờ ngừng nghỉ, không có thời gian để làm gì khác. Một ngày sóng gió ập đến cuốn đi nhiều thứ. Khi sóng gió qua đi, một ngày nắng đẹp, cô gặp người mới.
“Mỗi tình yêu trong cuộc đời, mỗi người đàn ông đi qua cuộc đời Quyên đều mang cảm hứng khác nhau. Cảm xúc hiện tại là sự kết hợp giữa con người cổ điển và tư tưởng mới mẻ trẻ trung. Ở nhà có lúc mình dở hơi lắm, bản thân Quyên khùng khùng tưng tửng, như con nít. Thích thì làm bà già, lúc giận hờn cào cấu dằn dỗi, có lúc mềm mại yếu đuối. Quyên thích phiên bản hiện tại của mình. Mỗi giai đoạn đi qua đều cho mình một bài học. Giờ là lúc Quyên thoải mái nhất, dù là ai chăng nữa, nếu họ hiểu mình, hy sinh cho mình, mình cũng phải đáp lại họ như thế”, Lệ Quyên tâm sự.
Le Quyen: “Lam Bao Chau rat thiet thoi khi yeu toi
 Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi. Ảnh: BTC
Hiện tại, Lệ Quyên vẫn miệt mài làm việc nhưng không còn quá khắt khe trong việc chia sẻ với khán giả. Cô cởi mở hơn, dám nói những gì mình thích, nhưng vẫn giữ chừng mực cả trên sân khấu âm nhạc lẫn sân khấu cuộc đời. Lệ Quyên chia sẻ, rất may mắn vì cô là người nhìn nhận rõ ràng, biết tất cả điểm yếu của mình và điểm mạnh của những người khác, luôn cố gắng giữ gìn tinh thần, thể lực cảm xúc và không bao giờ nghĩ tới việc giã từ sân khấu.
Chia sẻ về "Lệ Quyên love concert" diễn ra vào ngày 8/3, "nữ hoàng phòng trà" tiết lộ, đây là một chương trình cực nữ quyền, trong đó, Lệ Quyên là hình ảnh đại diện cho phụ nữ được yêu thương, trân trọng. “Với Quyên, đức tính quan trọng nhất của phụ nữ là đức hy sinh. Bên cạnh đó, phụ nữ cũng phải biết yêu thương, trân trọng mình hơn”, nữ ca sĩ gốc Hà Nội tâm sự.
Lệ Quyên cũng tiết lộ thêm, trong đêm nhạc, cô chỉ muốn khán giả xem tối đa 2,5 tiếng, với khoảng 20-22 ca khúc. Thời gian không cần quá dài nhưng quan trọng là khán giả nhớ đến những mảng miếng, cảm xúc mà đêm nhạc mang lại.
Đặc biệt, đêm nhạc của Lệ Quyên còn có sự góp mặt của 4 ca sĩ khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lân Nhã và Mạnh Đồng.
Nữ ca sĩ chia sẻ: “4 chàng thơ có chàng đã gắn bó nhiều năm, có chàng thi thoảng hợp tác. Dù là ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng hay người đang gây chú ý như Lân Nhã hoặc người mới sở hữu cả thanh và sắc như Mạnh Đồng đều sẽ được tôn vinh như nhau vì phần của ai mỏng đi sẽ kéo chương trình xuống. Tôi trân trọng mỗi khách mời ngang nhau, mỗi người là một nét hay riêng. Bản thân Mạnh Đồng là nhân tố mới, mọi người hãy tin vào đánh giá của Quyên, nếu không đủ tài năng đứng trên sân khấu lớn thì tưởng giúp mà hại người ta”.
Le Quyen: “Lam Bao Chau rat thiet thoi khi yeu toi
 Lệ Quyên chia sẻ thẳng thắn trong buổi họp báo. Ảnh: BTC
Cũng trong họp báo, giải thích lý do tiếp tục thực hiện Live Concert lớn cho Lệ Quyên, 2 năm sau "Người tình In Concert 1", ông Nguyễn Thuỳ Dương - Giám đốc sản xuất chia sẻ, bản thân ông là người thân thiết, chứng kiến nhiều thăng trầm của Lệ Quyên trong cả sự nghiệp và tình yêu nên nảy ra ý tưởng làm một đêm nhạc bày tỏ tình cảm của Lệ Quyên với những người đã dành tình yêu cho cô.
“Bản thân Lệ Quyên nhất quyết phải mời Hoài Sa, Thái Huân để hỗ trợ cô ấy trong đêm nhạc này. Mỗi nghệ sĩ có một phong cách, chất liệu khác nhau, tôi chỉ là cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả, tìm hiểu khán giả mong muốn gì để đáp ứng những nhu cầu của họ. Về giọng hát thì khỏi nói, vì Quyên hát ngày càng hay”, ông Nguyễn Thuỳ Dương bày tỏ.
Le Quyen: “Lam Bao Chau rat thiet thoi khi yeu toi
Lệ Quyên và ông Nguyễn Thuỳ Dương. Ảnh: BTC
Chia sẻ về đêm nhạc, Lệ Quyên nhận mình là “thợ liveshow”, các concert cô tự tay biên tập 90% nhưng lần này cô cho biết, đạo diễn hình ảnh Thái Huân đã giúp đỡ rất nhiều về kịch bản, gợi ý cho cô những tác phẩm hay. Nhạc sĩ Hoài Sa thì giúp bài hát hay hơn, khó hơn.
“Anh Hoài Sa ở đây rất hiền nhưng khi tập chương trình thì như dì ghẻ, sai một nốt là mắng tàn tệ, bắt người hát phải tư duy chứ không như một cái máy, tính kỷ luật cao, chưa ai dám mắng ca sĩ như anh Sa. Để có một đêm nhạc hay, tất cả mọi người từ thành viên ban nhạc đều phải là ngôi sao, chứ không chỉ là hoàn thành nhiệm vụ. Vì vậy việc tính toán phối khí của anh Hoài Sa rất khó, việc Quyên đơn giản nhất là hát”, Lệ Quyên hài hước.
Lệ Quyên là một trong những ca sĩ chăm hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ cho biết, đêm Noel cô diễn liên tiếp 5 tiếng đồng hồ, trước đó cô cũng diễn miệt mài gần 20 ngày liên tục. Ngoài ra, mới đây Lệ Quyên trình làng dự án âm nhạc hợp tác với nhạc sĩ Hoài Sa mang tên “The best cover”. Đây là sản phẩm hát live được thu hoàn toàn theo phong cách mộc thể hiện rõ nhất giọng hát và tình cảm của Lệ Quyên được phát trên kênh YouTube của nữ ca sĩ.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)