Lê Phương vô tình tiết lộ "điều thầm kín" khi mang bầu

Google News

Nữ diễn viên đang hạnh phúc đón chờ thành viên mới và hết lòng ủng hộ công việc kinh doanh của ông xã mình đang phát triển.

Kể từ khi mang thai bé thứ 2, nữ diễn viên Lê Phương dành thời gian cho gia đình, những chuyến đi và thời gian thư giãn. Với cô, đây là khoảng thời gian hạnh phúc của Lê Phương sau khi để lại nhiều dấu ấn đặc biệt từ phim ảnh đến kịch.
Le Phuong vo tinh tiet lo
 
Tuy chia sẻ niềm vui với khán giả khi mang bầu bé thứ 2 nhưng Lê Phương vẫn giữ kín giới tính của bé suốt thời gian qua. Nhưng trong một đoạn livestream mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính bé thứ 2 là một bé gái. Lê Phương gọi vui thiên thần bé nhỏ của mình là "Bà Bông và Bả". Sau khi "lỡ lời", Lê Phương "cười nhẹ" che miệng và nói nhỏ cùng ông xã ngồi bên cạnh.
Trước đó, Lê Phương cũng chia sẻ, ông xã Trung Kiên và gia đình bên nội của bé cũng mong muốn bé thứ 2 là một bé gái. Chính vì vậy, có thể nói đây là niềm vui nối tiếp niềm vui khi gia đình nhỏ của Lê Phương đạt được mong ước của mình.
Lê Phương từng có cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng dù đã có một con trai chung là bé Cà Pháo.
Sau ly hôn, diễn viên họ Quách công khai tình yêu mới bên doanh nhân Phượng Chanel, còn Lê Phương cũng tìm được hạnh phúc mới bên chàng trai kém 7 tuổi Phạm Trung Kiên.
Đến với nhau khi đã qua một lần lỡ dở, Lê Phương và mối tình của cô phải chịu không ít điều tiếng. Không chỉ bị bên ngoài gièm pha, mối tình ấy còn bị gia đình cấm cản.
Vượt mọi thị phi, cặp tình nhân ngôi sao quyết định xây dựng hạnh phúc bên nhau. Hôn lễ của Lê Phương và Trung Kiên đã được tổ chức long trọng vào tháng 8/2017.
Le Phuong vo tinh tiet lo
 
Sau đám cưới, cặp vợ chồng ngôi sao liên tục cập nhật cuộc sống hạnh phúc. Trái ngược với cuộc hôn nhân đầu, Lê Phương thường xuyên chia sẻ tổ ấm ngọt ngào bên ông xã kém 7 tuổi. Không chỉ được chồng yêu chiều, Lê Phương còn hạnh phúc gấp bội khi được gia đình chồng chấp nhận quá khứ và thương con trai riêng của mình với Quách Ngọc Ngoan như cháu ruột.
"Mẹ chồng tôi thương bé Pháo chứ không suy nghĩ con riêng hay chung. Khi có được tình yêu của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo tin rằng đó là ông bà nội ruột của mình", Lê Phương bật mí.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)