Lê Phương quấn quýt chồng trẻ sau khi chỉ trích đàn ông ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - "Đừng tha thứ cho kẻ đã coi rẻ thanh xuân, tình yêu của mình. Kẻ phản bội ấy sẽ phải chấp nhận cái kết suốt đời bị nguyền rủa, con cái khinh khi...", Lê Phương chia sẻ về nhân vật người chồng ngoại tình trong "Gạo nếp gạo tẻ".

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim Gạo nếp gạo tẻ. Nguồn Youtube/ HTV2:
Đảm nhận vai Hương trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" đang gây sốt, diễn viên Lê Phương gây chú ý khi chia sẻ cái kết cô mong ước cho nhân vật của mình: “Hương sẽ không bao giờ quay lại với Công”.
Nữ diễn viên chia sẻ: "Đúng là, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng! Công ăn cắp tiền mà Hương cực khổ bao năm dành dụm chỉ để ăn chơi đàn đúm, thoả mãn thói hư tật xấu của mình. Hương giận đuổi ra khỏi nhà, vì muốn được tha thứ nên Công buộc lòng làm theo yêu cầu của vợ là đi xin việc làm. Vợ xin được cho nơi tử tế thì lại không tu chí, mèo mã gà đồng. Bị đồng tiền làm mờ mắt, cái bản chất "hèn" của kẻ lười nhác, thích được cung phụng trỗi dậy mạnh mẽ.
Le Phuong quan quyt chong tre sau khi chi trich dan ong ngoai tinh
Lê Phương. Ảnh: FBNV 
Công sẵn sàng chửi vợ rồi quay clip lại đem về mua vui cho nhân tình. Chọn ngày kỷ niệm cưới, phũ phàng đòi ly hôn... Nhưng có lẽ, khốn nạn nhất là khi Công thẳng tay tát vợ mình trước mặt nhân tình, khi Hương tuyệt vọng năn nỉ anh về thăm con đang bệnh".
Diễn viên Lê Phương cay nghiệt khi nói về đàn ông ngoại tình như nhân vật Công - chồng cô trong phim "Gạo nếp gạo tẻ": “Đừng! Đừng tha thứ cho kẻ đã coi rẻ thanh xuân, tình yêu của mình. Kẻ phản bội ấy sẽ phải chấp nhận cái kết suốt đời bị nguyền rủa, con cái khinh khi, tương lai chẳng ra gì!".
Le Phuong quan quyt chong tre sau khi chi trich dan ong ngoai tinh-Hinh-2
 Chia sẻ của Lê Phương.
Le Phuong quan quyt chong tre sau khi chi trich dan ong ngoai tinh-Hinh-3
 
Le Phuong quan quyt chong tre sau khi chi trich dan ong ngoai tinh-Hinh-4
 
Chia sẻ của Lê Phương nhận được nhiều sự tán đồng của khán giả. Bước qua cuộc hôn nhân đổ vỡ để làm lại từ đầu cũng là cách diễn viên Lê Phương đã chọn khi cuộc hôn nhân của cô với diễn viên Quách Ngọc Ngoan tan vỡ. 
Le Phuong quan quyt chong tre sau khi chi trich dan ong ngoai tinh-Hinh-5
 Hình ảnh mới nhất của Lê Phương và Trung Kiên.
Hiện tại, Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ kém 7 tuổi Trung Kiên. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 8/2017.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)