Lan Phương vẫn chưa muốn làm đám cưới với chồng Tây

Google News

Sau 2 năm kết ông cùng chồng Tây cao 2m và hiện tại đã có một cô công chúa nhỏ nhưng diễn viên Lan Phương tiết lộ cô vẫn chưa muốn tổ chức đám cưới.

Là một diễn viên xinh đẹp và tài giỏi, Lan Phương được nhiều người biết đến với nhiều vai diễn khác nhau và luôn làm mới bản thân. Đặc biệt, gần đây cô đang gây ấn tượng mạnh đến với khán giả qua 2 vai diễn trong phim Trói buộc yêu thươngHồ sơ cá sấu. Không chỉ thế, Lan Phương còn khiến người hâm mộ chú ý đến khi có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng ngoại quốc cao 2m và một cô công chúa đáng yêu được 2 tuổi. 

Trong chương trình Lời tự sự mới đây, Lan Phương đã có những chia sẻ về kỷ niệm tình yêu cùng cuộc sống hôn nhân bên ông xã. Nữ diễn viên tiết lộ sau 2 năm kết hôn và đã có con, nhưng cô vẫn chưa muốn tổ chức đám cưới.

"Nói chính xác là tôi vẫn chưa lên xe hoa vì chưa tổ chức đám cưới mà chỉ lên văn phòng ký giấy kết hôn. Tôi cảm thấy vẫn chưa hào hứng với việc mặc váy cưới. Có thể do tôi đã mặc váy cưới rất nhiều lần, mặc dù chỉ là giả thôi. Bản thân tôi cảm thấy đám cưới có phần phiền phức và mất thời gian nên vẫn chưa muốn. Tôi cũng chưa biết bao giờ, mặc dù ông xã rất muốn. Có thể sẽ có một ngày nhưng chưa biết lúc nào", nữ diễn viên tiết lộ. 

Chia sẻ về cơ duyên yêu ông xã, cô nói: "Chuyện tình cảm của tôi đến như một cái duyên. Tôi và ông xã yêu nhau chỉ 2 tháng phát hiện có thai. Đa số mọi người nghe tin này đều rất bất ngờ, thậm chí còn có những suy nghĩ tiêu cực. Khi có bầu, mọi thứ vẫn nằm ngoài tầm kiểm soát của cả hai người. Tuy nhiên chính điều đó khiến hai người hiểu nhau, gắn kết hơn và quyết định kết hôn trước khi con ra đời đúng một ngày".

"Lần đầu gặp ông xã, tôi không có ấn tượng gì. Sau khi đi ăn cả hai ra bờ hồ đi dạo, chắc mọi người cũng thấy một người cao một người thấp nên nhìn như 2 bố con vậy. Khi nói chuyện một lúc tôi muốn ngồi một mình và bảo anh về trước nhưng anh ấy từ chối mà vẫn ngồi lại. Anh ấy lắng nghe rất chăm chú những câu chuyện của tôi. Đến khi anh ấy chủ động nắm tay, tôi cảm nhận được như mình bị giật điện và cả hai có ôm nhau tạm biệt. Đó là khoảnh khắc khiến tôi nhớ mãi", cô kể.

Do ông xã là người ngoại quốc, Lan Phương cũng tâm sự cô được đỡ đần và quan tâm rất nhiều: "Là người phương tây nên ông xã tôi rất thẳng thắn và không ngại thể hiện tình cảm. Anh ấy luôn sẵn lòng chăm con, đỡ đần tôi để khiến cả hai hiểu nhau, yêu nhau hơn.

Dù biết trước đây tôi có nhiều mối tình nhưng anh ấy không hề trách móc mà luôn lắng nghe chân thành. Đôi khi tôi không cần anh ấy chia sẻ nhiều nhưng chỉ cần sự lắng nghe cũng khiến tôi cảm thấy ấm áp. Khi đã có gia đình, có con hai vợ chồng phải tập trung cho con nên sự gắn kết bớt đi. Hiểu được điều đó nên cả hai luôn phải tìm cách hâm nóng tình cảm, chia sẻ với nhau nhiều hơn. Có những thời gian tôi đi quay, anh ấy cũng có đưa con đi theo đến xem tôi làm việc. Tôi may mắn khi được ông xã ủng hộ tất cả mọi việc".

Là một diễn viên nên việc đóng nhiều cảnh tình cảm với các bạn diễn nam là việc không tránh khỏi, chia sẻ về việc này, Lan Phương cho biết ông xã hoàn toàn thoải mái và tôn trọng công việc của vợ. "Nhiều lúc tôi cũng bất ngờ và hỏi anh ấy tại sao lại không ghen. Tuy nhiên anh ấy nói nếu xem trực tiếp có thể ghen nhưng xem trên màn ảnh anh chỉ coi như đang xem một bộ phim", Lan Phương kể.

Lan Phương nói thêm: "Bản thân tôi cũng không quá áp lực về kinh tế tuy nhiên sự thật là ai cũng muốn được làm việc nên tôi quyết định trở lại đóng phim sớm. Tôi muốn được làm việc để cảm thấy bản thân có ích và không vô dụng. Có thời gian sau sinh, tôi bị trầm cảm, căng thẳng vì thấy mình không tạo được giá trị nào. Khi quay trở lại công việc, ông xã cũng ủng hộ vì tôi thấy vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn". 

Cũng trong chương trình, Lan Phương tiết lộ thân cô hài lòng nhất với vai diễn Diệu trong Cả một đời ân oán phần 2. Mặc dù luôn bị gán với những vai diễn phản diện, nhưng Lan Phương lại cảm thấy vui vì đã tạo được ấn tượng cho khán giả. Nữ diễn viên cũng tiết lộ cô luôn được khán giả khen ở ngoài trông hiền, trẻ và thân thiện hơn. Cô cảm thấy hạnh phúc khi nhận được những lời khen như vậy.  

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)