Lan Ngọc đáp trả lạnh lùng khi bị chê ốm yếu, gầy trơ xương

Google News

Không chỉ lên tiếng trấn an fan, nữ diễn viên còn bất ngờ trở thành cô gái mạnh nhất Running Man nhờ tài mưu trí, lăn xả trong gameshow.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc đang trở thành cái tên gây chú ý khi tham gia chương trình “Running Man” phiên bản Việt - “Chạy đi chờ chi”. Ngoài việc “đổi đời” và trở thành một trong những “ngọc nữ” được yêu thích nhất hiện nay, Lan Ngọc cũng khiến nhiều khán giả lo lắng khi lộ nhiều hình ảnh gầy gò, ốm đến mức trơ xương.
Không chỉ riêng khán giả, mà ngay cả các thành viên trong “Chạy đi chờ chi” cũng khuyên cô nàng nên chịu khó nghỉ ngơi, ăn uống để cân bằng sức khoẻ.
Lan Ngoc dap tra lanh lung khi bi che om yeu, gay tro xuong
Hình ảnh Lan Ngọc gầy trơ xương khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. 
“Bị loét dạ dày thì không nên nhịn ăn, Ngọc nên ăn nhiều vào một chút, ngủ sớm một chút chứ đừng quá chú tâm vào công việc”, một khán giả nhận xét.
Đứng trước sự lo lắng đến từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ, Lan Ngọc đã lên tiếng trấn an: “Tại góc máy quay nên nhìn Ngọc hơi ốm thôi, chứ cận cảnh thì Ngọc vẫn tròn trịa lắm luôn”.
Ngoài ra, trong tập cuối “Chạy đi chờ chi” vừa được lên sóng tối 20/7, Lan Ngọc cũng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất sắc vượt qua các đấng mày râu để trở thành người chiến thắng.
Ban đầu, khi tham gia phần thi xé bảng tên, thành viên nữ duy nhất của “Chạy đi chờ chi” tự nhận mình là kẻ yếu nhất và muốn tìm đồng đội để tấn công đàn anh Trấn Thành. Sau nhiều lần xé bảng tên và cố gắng “tiêu diệt” lẫn nhau, Lan Ngọc và Trương Thế Vinh là hai cái tên cuối cùng còn sót lại trong trận đấu.
Lan Ngoc dap tra lanh lung khi bi che om yeu, gay tro xuong-Hinh-2
Dù là thành viên nữ yếu đuối nhất nhóm, Lan Ngọc vẫn giành chiến thắng và trở thành cô gái mạnh nhất Running Man. 
Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh trí lập mưu, loại bỏ cả Trương Thế Vinh mà không cần dùng sức. Nhờ vậy, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành người chiến thắng cuối cùng, nhận danh hiệu là cô gái mạnh nhất Running Man mùa 1.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)