Lan Khuê không tham dự đám cưới của Thúy Vân

Google News

Hoa khôi Lan Khuê và Á hậu Thuý Vân từng có thời gian rất thân thiết nhưng hiện tại họ đã không còn nhắc về nhau.

Cùng tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, Lan Khuê và Thúy Vân từng có mối quan hệ rất thân thiết. Thời điểm đó, họ cùng đi dự sự kiện, luôn thể hiện tình cảm bèn chặt, đi đâu cũng ghi lại hình ảnh của nhau. Thậm chí cả hai còn khen ngợi đối phương trước truyền thông. 

Thế những từ thời điểm Lan Khuê hẹn hò John Tuấn, cả hai dường như ngày càng xa cách. Được biết Tuấn John chính là bạn trai cũ của Thúy Vân. Khi cùng tham dự tiệc cưới của Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014 Thanh Nhàn vào tháng 7/2018, cả hai cùng không cùng chụp ảnh. 

Lan Khue khong tham du dam cuoi cua Thuy Van

Theo đồn đoán, Thúy Vân không tới dự đám cưới Lan Khuê cũng là điều dễ hiểu, bởi cô và John Tuấn từng có mối quan hệ tình cảm trong quá khứ.

Đám cưới của Lan Khuê không có Thúy Vân và giờ thì đám cưới của Thúy Vân, Lan Khuê cũng không có mặt. Trước đây mọi người có thể nghĩ là cả hai không muốn chạm mặt vì tình cảm với người cũ tuy nhiên như lần này thì mối quan hệ thân thiết của hai người đẹp đã không như xưa.

Lan Khue khong tham du dam cuoi cua Thuy Van-Hinh-2

Còn nhớ thời điểm Thúy Vân mở tiệc mừng danh hiệu Á hậu 3 Miss International, Lan Khuê cũng có mặt chúc mừng. Chưa hết, trên mạng xã hội, Thúy Vân và Lan Khuê cũng có nhiều ẩn ý trách móc đối phương.

Cách đây 2 năm, Thúy Vân cũng từng trả lời về sự việc này và khẳng định là thực sự có đau lòng khi chứng kiến bạn trai cũ yêu bạn thân của mình. Cô nói: "Thật ra tôi cảm thấy rất bình thường, nếu nói mình không cảm thấy gì thì là gỗ đá, tất nhiên mình phải gợn một cái gì đó, vì dù sao người ta cũng là quá khứ của mình. Nhưng tôi cũng thấy mừng vì họ đã tìm thấy tình yêu của họ và cũng là động lực để mình tìm được tình yêu của mình. Đối với tôi khi đã chọn bước đi rồi thì sẽ không bao giờ nhìn lại".

Thúy Vân cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện sẽ giữ mối quan hệ như thế nào với bạn thân: "Đó là điều rất hiển nhiên, chỉ cần người trong cuộc đã kết thúc rõ ràng hay chưa. Khi đã là bạn của nhau thì tất nhiên sẽ có những sở thích nhất định với nhau. Nhiều khi sở thích đó lại vô tình là sở thích đàn ông chung với nhau. Nếu chuyện tình cảm đã kết thúc rồi và người yêu cũ của mình, bạn của mình thích nhau một cách quang minh chính đại, đó cũng là chuyện bình thường. Với cá nhân tôi đã kết thúc rất bình thường với người cũ, chuyện đó xảy ra rất lâu rồi nên không có gì phải suy nghĩ hay đắn đo. Nhưng một cách ứng xử văn minh, thông minh cho cả ba người là nên tránh nhắc về nhau".

Dù không nhắc chính xác tên người đó là ai nhưng với những chia sẻ thẳng thắn này của Thúy Vân, rất nhiều người đã nghĩ đến Lan Khuê - Tuấn John.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)