Lâm Khánh Chi đặc biệt lên tiếng bênh vực cô bé bị từ chối ở ATM gạo

Google News

Lâm Khánh Chi nhắn gửi cô bé bị từ chối ở cây ATM gạo: "Liên hệ với chị để nhận bao nhiêu gạo cũng được".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi không ngại ngần bày tỏ quan điểm trước sự việc cô gái bất ngờ không được nhận gạo tại một điểm ATM phát gạo miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn, đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Lam Khanh Chi dac biet len tieng benh vuc co be bi tu choi o ATM gao

Một phần dòng status của Lâm Khánh Chi được đăng tải trên trang cá nhân

Cụ thể, Lâm Khánh Chi cho rằng một số người vẫn còn giữ khư khư ý nghĩ 'thiển cận' về khái niệm lẫn hình ảnh của kẻ giàu, người nghèo, điều này khiến cô vô cùng bức xúc: 'Cái suy nghĩ thiển cận rằng người giàu thì phải lộng lẫy, còn người nghèo thì phải rách rưới bẩn thỉu. Rất nhiều người giàu có họ nắm trong tay hàng trăm tỉ đồng, họ vẫn đầu bù tóc rối, đi dép lào và mặc quần cụt. Đơn giản vì họ thích giản dị và không se sua. Cũng có những người nghèo họ rất sạch sẽ, quần áo rất thẳng thớm và đầy lòng tự trọng. Tại sao các bạn lại áp đặt suy nghĩ của các bạn lên đầu người khác trong khi các bạn không hề sống cuộc đời của họ. Tại sao các bạn là những con người văn minh mà suy nghĩ của các bạn xấu xí và vô tình đến vậy'.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cho biết cô sẵn sàng dang tay giúp đỡ cô bé vì sự đồng cảm bởi cùng một cộng đồng LGBT, hơn hết là ngưỡng mộ lòng tự trọng lớn lao, cũng như thương cảm cho hoàn cảnh của em giữa đại dịch: "Em nhỏ bé, trong sáng và rất hiền lành. Chị rất thương em. Chị nhìn qua cũng có thể biết em ở trong cộng đồng LGBT của chị. Nên chị phải lên tiếng. Các bạn trong cộng đồng LGBT có thể liên lạc với em ấy dùm chị. Nếu em cần chị sẵn sàng giúp em lúc nào khó khăn. Bao nhiêu gạo cũng được, đồ ăn, tiền hay xuất hiện trong chương trình comeout của chị nếu em muốn. Chị xúc động trước lòng tự trọng của em. Nhưng nếu em cần cứ liên lạc với chị. Chị sẵn sàng giúp em. Thương em. Cố lên em nhé".

Lam Khanh Chi dac biet len tieng benh vuc co be bi tu choi o ATM gao-Hinh-2

Lam Khanh Chi dac biet len tieng benh vuc co be bi tu choi o ATM gao-Hinh-3

Nhiều mạnh thường quân đã đến tận nơi để giúp đỡ Hà ngay khi nghe được câu chuyện của em

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội và nhiều phương tiện truyền thông liên tiếp đưa tin về câu chuyện của Hà, một cô gái có hoàn cảnh hết sức khó khăn, và chỉ vì ăn bận sạch sẽ một chút 'không ra dáng kẻ nghèo', nên liền bị người giám sát lẫn youtuber nhắc nhở, dè bỉu từ chối cho nhận gạo ở cây ATM.

Không chỉ mỗi Lâm Khánh Chi, netizen đang bày tỏ sự phẫn nộ lớn về sự việc trên, liên tiếp đấu tranh nhằm đòi lại công bằng cho Hà. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)