Lady Gaga treo thưởng hơn 11 tỷ đồng tìm hai chú chó cưng bị trộm

Google News

Ngôi sao ca nhạc người Mỹ Lady Gaga treo thưởng 500.000 USD cho bất kỳ ai tìm được và trao trả lại cho cô hai chú chó Koji và Gustav, thuộc dòng chó bull Pháp bị trộm sau vụ tấn công kinh hoàng người dắt chó.

Lady Gaga treo thuong hon 11 ty dong tim hai chu cho cung bi trom
Lady Gaga và những chú chó cưng. 
Hai chú chó cưng của nữ ca sĩ bị một phần tử có vũ trang đánh cắp trong vụ tấn công nhằm vào người dắt chó dạo thuê cho Lady Gaga. Theo cảnh sát Drake Madison thuộc Sở cảnh sát Los Angeles, vụ tấn công xảy ra vào tầm 10 giờ tối 24/2 (giờ địa phương) tại Hollywood (Los Angeles, California).
Một đối tượng mang súng đã bắn vào người đàn ông làm công việc dắt chó đi dạo của nữ ca sĩ Lady Gaga. Nạn nhân nhập viện với vết thương nghiêm trọng. Còn kẻ tấn công nhanh chóng lên một chiếc xe hơi màu trắng, mang theo chó Koji và Gustav.
Lady Gaga tại thời điểm đó đang có mặt tại Rome, tham gia quay một bộ phim. Ca sĩ người Mỹ nổi tiếng là người yêu chó. Cô sở hữu ba chú chó bull Pháp - loại chó hiện rất phổ biến của giới yêu thú cưng thế giới. Chú chó thứ ba có tên Miss Asia may mắn thoát khỏi tay kẻ tấn công và đã được tìm thấy, trả lại cho Lady Gaga sau đó.
Theo nguồn tin thân cận với Lady Gaga, ngôi sao ca nhạc khuyến khích bất kỳ ai đang giữ Koji và Gustav đều có thể liên hệ qua địa chỉ hòm thư kojiandgustav@gmail.com để trả lại chó và nhận khoản tiền 500.000 USD (11,5 tỷ VND) mà không kèm theo bất kỳ câu hỏi nào.
Song Long
Theo Song Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)