Kristen Stewart không muốn xin lỗi về lỗi lầm trong quá khứ

Google News

(Kiến Thức) - “Bạch Tuyết” lần đầu chia sẻ về chuyện tình yêu sau scandal ngoại tình với vị đạo diễn 42 tuổi.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tạp chí Marie Claire, Kristen khẳng định sẽ không xin lỗi vì bất cứ sai lầm nào trong quá khứ, ám chỉ về scandal ngoại tình với đạo diễn phim Bạch Tuyết và gã thợ săn. Thêm đó, người đẹp cũng thổ lộ nhiều về chuyện tình cảm. “Bạch Tuyết” nói: “Bạn không thể biết ai sẽ là người mình yêu. Không thể kiểm soát nó. Vài người khẳng định chắc nịch rằng mình dự định tìm kiếm một người yêu như thế, đó chỉ là ý nghĩ chủ quan. Tôi không đặt cho mình nhiều áp lực rằng yêu một người là muốn anh ta làm sở hữu của mình. Thực ra bạn chỉ đang cố buộc họ theo những gì mình thích. Tôi còn quá trẻ để đưa ra được câu trả lời cho thắc mắc đó”. 

Kristen bộc lộ muốn được làm mẹ trong tương lai nhưng cô cũng không vội vàng để bắt đầu một cuộc sống gia đình. Thời gian này, người đẹp chia sẻ đang tập trung sức lực cho sự nghiệp chứ không sống lãng mạn như những nhân vật cô thường hóa thân trên phim.

Đôi lần, Kristen bị chỉ trích trên các chương trình truyền hình về khả năng ăn nói vụng về, người đẹp tỏ ra quyết liệt rằng không có ý định thay đổi phong cách nói chuyện và cô thực sự rất ghét mỗi khi quảng cáo cho công việc của mình. 

 Hình ảnh Kristen Stewart và Robert Pattison thủa mặn nồng.

 Vụ bê bối ngoại tình với vị đạo diễn 42 tuổi đã khiến người đẹp "mất" đi nhiều thứ, trong đó quan trọng nhất có lẽ là tình yêu với Robert Pattison. 
Ngoài việc bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm, “Bạch Tuyết” không chia sẻ thêm bất cứ gì về cuộc sống cá nhân. Kể từ sau những rắc rối trong vụ ngoại tình với vị đạo diễn Rupert Sanders dẫn đến chia tay với tài tử Robert Pattison, Kristen dành nhiều thời gian cho công việc và thư giãn cùng bạn bè để quên đi đổ vỡ trong tình yêu. 
Mai Hiên (Nguồn: M.O)

Bình luận(0)