Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà "hành yêu"

Google News

Vừa về đến Việt Nam, Kim Lý đã nhanh chóng quan tâm chăm sóc cho bạn gái của mình khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Chuyện tình của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng lẫn truyền thông. Kể từ khi sánh đôi bên Kim Lý, Hà Hồ cũng bớt bị cộng đồng mạng chỉ trích hơn. Cô tạo dựng được hình ảnh đẹp và thành công hơn trong công việc kinh doanh.
Kim Ly vua ve Viet Nam da bi ban gai Ho Ngoc Ha
Kim Lý diện đồ giản dị đi mua nước ép cho bạn gái. 
Mới đây, trên trang instagram của mình, Hà Hồ vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý diện trang phục giản dị đứng từ phía bên kia đường mang nước ép vừa mua sang cho mình. "Nữ hoàng giải trí" chú thích: "Bạn nam mới về lại Việt Nam đã bị mình hành mang nước ép carrot và cần tây".
Dù chỉ hành động nhỏ nhưng qua đó có thể thấy sự yêu thương và chiều chuộng mà Kim Lý dành cho bạn gái. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý tận tình đi mời nước từng thành viên trong gia đình "nữ hoàng giải trí" khi mọi người đang bận rộn làm móng. "Cả nhà tổ chức đi làm nail... và anh bạn mang nước ép tới cho cả nhà... Anh bạn 10 điểm", Hà Hồ viết.
Có thể thấy, Kim Lý không chỉ dành thời gian ở bên bạn gái, ủng hộ Hà Hồ hết mình trong công việc và cuộc sống mà ngay cả với những người thân trong gia đình cô, anh cũng dành sự quan tâm, tinh tế từ những hành động nhỏ nhất.
Hành động lịch sự, lễ phép của Kim Lý đối với gia đình Hà Hồ khiến cô không ngần ngại tặng anh số điểm cao nhất trên thang điểm 10, cho thấy nữ ca sĩ vô cùng tự hào, hãnh diện về người yêu.
Kim Ly vua ve Viet Nam da bi ban gai Ho Ngoc Ha
Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà khi cô có người yêu tâm lý như Kim Lý. 
Trước đó, Kim Lý cũng từng khiến Hà Hồ cảm động khi vất vả chuẩn bị hoa hồng tặng cô trong ngày Valentine khi cả 2 đang đi detox tại Thái Lan. Nam diễn viên "Hương ga" cũng xuất hiện nhiều lần trong những bữa tiệc thân mật của gia đình Hồ Ngọc Hà càng cho thấy anh được gia đình bạn gái yêu quý đến thế nào.
Trong quá khứ, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều là người đào hoa trong chuyện tình cảm. Hai người nên duyên sau khi đóng cặp trong MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Những hình ảnh ngọt ngào trong MV từng là chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Tại các sự kiện sau đó, hai người luôn bên nhau như hình với bóng. Tháng 11/2017, Kim Lý tổ chức sinh nhật ngọt ngào bên Hồ Ngọc Hà. Anh gọi cô là em yêu và nói “yêu em rất nhiều”.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)