Kim Hiền tố Duy Uyên xúc phạm mình, chính chủ đáp trả căng đét

Google News

Kim Hiền nói thêm: "Cuộc sống, gia đình, con cái 1 ngày không đủ hả em ơi nơi đất Mỹ mà chúng ta may mắn đang có... xin em hãy thôi chạm vào chị nhé!".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền đã có những bức xúc về chuyện giữa cô cùng Duy Uyên (Mắt Ngọc). Được biết cô đang ám chỉ việc chính Duy Uyên nói với người khác rằng, chính cô đã đuổi việc Kim Hiền. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, diễn viên Kim Hiền viết: "Vì em từng là tuổi thơ của chị Ca sỹ Duy Uyên (Ba bà đi bán lợn con) và em chỉ là đi làm công cho người ta mà, chứ có phải là chủ đâu mà nói đuổi chị. Em có biết khi em nói không đúng sự thật sẽ làm người ta đau lòng không em, nhất là khoảng thời gian này chị đang mất mẹ, mẹ chị vui không, khi con gái mình bị người ta xúc phạm như vậy. 2 ngày rồi chị im lặng nhưng có lẽ tính cách của chị rất rõ ràng, một khi tới tai chị thì chị cần làm để em biết rằng Bolsa nhỏ lắm và em nói ai tự khắc em gặp người ấy.

Kim Hien to Duy Uyen xuc pham minh, chinh chu dap tra cang det
Kim Hien to Duy Uyen xuc pham minh, chinh chu dap tra cang det-Hinh-2

Đừng làm cái trò không có mà như có và dựng chuyện của em có người hỏi chị, chị trả lời là hỗ trợ nhau nơi đây và thật lòng nhớ nghệ thuật vì đó là năm đầu tiên qua Mỹ 5 năm trước. Sốc và buồn không em khi em nói đã đuổi chị và anh Hoàng Hiệp ra khỏi đài mà chị chỉ làm diễn viên làm sao bán hàng được vì rất khó với công việc đó nên chị quay quảng cáo cho sản phẩm và vài lần đứng thử cùng em. Nhưng chị xin từ chối mà chị chưa bao giờ ký hợp đồng bên chỗ em làm em ơi!

Cuộc sống, gia đình, con cái 1 ngày không đủ hả em ơi nơi đất Mỹ mà chúng ta may mắn đang có xin em hãy thôi chạm vào chị nhé! Em nên chọn một cái tên nào đó mà nói và lấy le với thiên hạ! Cám ơn em đã réo tên chị và chị cũng muốn nói với em rằng: Kim Hiền chỉ ký hợp đồng duy nhất cho công việc tiếp theo của mình với ekip mà Kim Hiền gửi cả tâm huyết mình vào đây! Vì nó là anh em sống chết phải có nhau. không hại ai, không nói xấu ai đó là anh em luôn nói với nhau... xây dựng ngôi nhà mới và cùng nhau làm!

Tại sao Hiền viết trên đây bởi Hiền mong những người như em ấy hãy tập trung công việc mình làm, hãy tập trung cho mái ấm và nhất là hãy nghĩ đường xa, biết đâu em ấy với công việc có vấn đề gì thì sao... thì anh em vẫn còn cạnh nhau và giữ lửa cho nhau trong công việc nơi đây mà!".

Ngay sau bài chia sẻ của Kim Hiền, Duy Uyên đã đăng tải bài viết dài đính chính về những thông tin trên. Cụ thể, Duy Uyên khẳng định: "Em không biết vì lý do gì chị lôi em vào câu chuyện em không biết xảy ra lúc nào và do ai dựng nên này... Em thật sự rất tôn trọng chị và thông cảm với nỗi đau của chị hiện tại cho nên em chưa bao giờ phát ngôn là 'đuổi' chị và em cũng không biết ai dựng nên cái vở kịch này để gây hiềm khích cho chị và em. Nếu ai dựng nên được vở kịch này thì em nghĩ người đó phải là đạo diễn giỏi đó chị". 

Kim Hien to Duy Uyen xuc pham minh, chinh chu dap tra cang det-Hinh-3
Kim Hien to Duy Uyen xuc pham minh, chinh chu dap tra cang det-Hinh-4

"Chị ơi, chị giận gì em cứ gặp thẳng em mà nói chuyện chị ạ, mình đều là những người có học, hiểu chuyện nên em nghĩ cứ thẳng thắn trò chuyện chân thành em nghĩ hay hơn đó chị", Duy Uyên chia sẻ.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)