Kiều nữ làng hài từng phải vay tiền Chí Tài để trả nợ giúp mẹ

Google News

Kiều nữ làng hài cho biết gia đình khó khăn, bắt đầu kiếm tiền bằng cát-xê tấu hài 30.000 đồng, từng phải vay tiền Chí Tài để trả nợ cho gia đình, đến nay cô đã mua được nhà.

Sau giải nhì của chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa đầu, Kiều nữ làng hài - Nam Thư được khán giả chú ý nhiều hơn. Thời gian qua cô xuất hiện thường xuyên trong các game show với vai trò bình luận viên.
Nam Thư kể đến với nghề diễn viên do duyên số. Từ nhỏ cô yêu thích múa và mơ ước trở thành diễn viên múa nhưng đến ngày thi cả hai trường thì trùng lịch, Nam Thư đành chọn sân khấu.
Kieu nu lang hai tung phai vay tien Chi Tai de tra no giup me
Kiều nữ làng hài từng phải vay tiền Chí Tài để trả nợ giúp mẹ.
Lần đầu lên Sài Gòn học, Nam Thư kể cô lơ ngơ với mọi chuyện nhưng với nghề diễn lại bắt nhịp khá nhanh. Ngay năm thứ nhất, cô đã đi tấu hài với diễn viên Nhật Cường. Lúc ấy, nếu đắt show, một tối cô diễn 5 show với cát-xê 150.000 đồng.
Đến năm thứ ba đại học, cô gặp cố nghệ sĩ Hữu Lộc và được anh mời về sân khấu Nụ cười mới. Nữ diễn viên hài kể thêm gia đình gặp nhiều khó khăn nên cô không muốn mình trở thành gánh nặng. Ngày Nam Thư học cấp 3, gia đình phá sản, ba mẹ phải bỏ lại hai chị em cô để vào Bình Thuận mưu sinh.
Vì thế, từ ngày đi làm, cô nhận trách nhiệm là trụ cột, lo lắng cho gia đình. "Bất kể khi nào ba mẹ gọi điện cần tiền làm việc gì đó, dù không có tiền thì ngay ngày sau, tôi sẽ lo gửi về. Có lần mẹ cần tiền trả nợ và ba bệnh, tôi phải vay anh Chí Tài", cô nhớ lại.
Kiều nữ làng hài tự nhận cô thân thiết với hai đàn anh trong nghề là Hoài Linh và Chí Tài. Với Chí Tài, Nam Thư có thể khóc lóc kể về khó khăn, còn với danh hài Hoài Linh, Nam Thư không dám nói khó khăn mà chỉ khoe thành quả. "Chừng nào bị dồn vào tường, không còn đường nào nữa thì mới cầu cứu anh. Lần đầu, làm được sổ tiết kiệm 200 triệu đồng, tôi gửi cho anh Bốn xem. Anh nhắn phải cố gắng để có thêm nhiều số 0 đằng sau. Khi tôi mua được nhà và xe thì anh cũng là người đầu tiên tôi khoe", cô nói.
Nữ diễn viên hài xúc động cho biết 11 năm lập nghiệp ở Sài Gòn, cảm giác được sở hữu một căn nhà, xe hơi do chính mình mua sung sướng vô cùng. Dù cả nhà và xe đều là trả góp, mỗi sáng thức dậy đều lo tiền bạc nhưng cũng giúp Nam Thư có thêm động lực làm việc.
Về chuyện tình yêu, sau mối tình 6 năm với Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư kín tiếng hơn với truyền thông. Hiện có tin kiều nữ làng hài hẹn hò quán quân Cười xuyên Việt Anh Tú nhưng cô phủ nhận. Nam Thư cho rằng việc cả hai đi với nhau nhiều vì công việc. Theo cô, hai người diễn xuất ăn ý, tung hứng nhịp nhàng nên thường được mời đóng chung.
Theo Bích Hằng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)