Khổng Tú Quỳnh vướng nghi vấn "đá xéo" Ngô Kiến Huy trong MV mới

Google News

Trở lại với sự nghiệp ca hát khi cho ra mắt MV mới, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ vướng tin đồn làm nhạc để "cà khịa" người cũ.

Kể từ khi chính thức tung teaser MV mới, nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã vướng phải nghi vấn "nhắc khéo" đến tình cũ Ngô Kiến Huy. Cụ thể khi quản lý của nữ ca sĩ đăng tải teaser MV, quản lý Ngô Kiến Huy để lại bình luận: "Hay, nhưng tựa đề dễ hiểu nhầm nhỉ".
Cho đến khi, MV "Mãi mãi là một lời nói dối" được chính thức ra mắt cũng là lúc Ngô Kiến Huy bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích bội bạc. Rất nhiều ý kiến cho rằng chính nam ca sĩ là người có lỗi trong cuộc tình 8 năm. Thậm chí chính hình ảnh chàng trai phản bội cô gái trong MV kia cũng bị gắn mác cho giọng ca "Truyền thái y".
Khong Tu Quynh vuong nghi van
Ngô Kiến Huy kêu gọi fan chia sẻ và ủng hộ sản phẩn âm nhạc của bạn gái cũ. 
Trước những bàn tán xôn xao từ dư luận, Khổng Tú Quỳnh chính thức lên tiếng: "Bài hát này chẳng nói về riêng ai cả, chắc chắn nhiều người ngoài kia đã trải qua cảm xúc này, tâm trạng này. Tôi làm sản phẩm là cho khán giả của tôi mà thôi. Chứ tôi không có ý định đặt nhạc sĩ sáng tác riêng một bài hát để mình gửi đến Người yêu cũ, nhạc sĩ của tôi cũng không có ý định này. Chỉ có cảm xúc của tôi khi diễn MV là cảm xúc thật, nước mắt thật. Khi diễn, tôi đã dùng những trải nghiệm buồn từ cuộc sống của mình để diễn và truyền tải".
Đồng thời bên cạnh những ý kiến từ cộng đồng mạng, Ngô Kiến Huy gây chú ý khi công khai ủng hộ tình cũ. Cụ thể trên fanpage của mình, Ngô Kiến Huy đã kêu gọi fan chia sẻ link và ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc của Khổng Tú Quỳnh: "Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé".
Hành động này của giọng ca "Truyền thái y" đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Theo đó người hâm mộ của Khổng Tú Quỳnh lập tức đã gửi lời cảm ơn đến chàng Bắp với hành động đẹp, dù hết tình vẫn còn nghĩa với người cũ.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)