Không được Trang Trần mừng sinh nhật, chồng Việt kiều phản ứng bất ngờ

Google News

Nhiều người cho rằng, việc làm ý nghĩa của Trang Trần chính là món quà sinh nhật không thể tuyệt vời hơn cho người đàn ông đang ở trời Tây.

Hôm qua (26/6) là sinh nhật của doanh nhân Việt kiều Louis Trần. Vì khoảng cách địa lý nên anh không thể tận hưởng ngày đặc biệt bên vợ con.
Không những thế, từ phương xa Trang Trần cũng không thể tổ chức cho ông xã một bữa tiệc nhỏ gọn, ấm áp, hai mẹ con cùng cắt bánh thổi nến chúc mừng người đàn ông đặc biệt.
Khong duoc Trang Tran mung sinh nhat, chong Viet kieu phan ung bat ngo
 Trang Trần không thể tổ chức cho Louis Trần bữa tiệc sinh nhật chu đáo từ phương xa.
Câu chuyện đó vừa được doanh nhân Việt kiều Mỹ chia sẻ trên trang cá nhân, qua những đoạn tin nhắn với vợ. Theo nội dung tin nhắn, Trang Trần có lịch trình từ thiện vào đúng ngày sinh nhật ông xã.
Cựu mẫu chỉ có 3 tiếng chợp mắt trong ngày, 17h đoàn xe từ thiện chạy, trong khi đó cũng là thời gian bé Kiến đi học về. Vì thế, cô không thể chờ con gái về nhà, hai mẹ con thổi nến chúc mừng người đàn ông phương xa.
"Bố nó đừng buồn em nha"; "Chả kịp mua bánh thổi nến cùng Kiến, điện thoại facetime với ba"; "Em mệt nhiều công việc quá"; "Em đang nằm xe 13 tiếng đi Gia Lai"..., những lời bộc bạch dịu dàng của Trang Trần, khác hẳn với vẻ dữ dằn thường thấy.
Những dòng tin nhắn cũng cho thấy Trang Trần cảm thấy có lỗi với chồng. Tuy nhiên, cô không thể vì việc tư mà bỏ việc công. Trước đó, Trang Trần nổi tiếng là người đẹp tích cực làm từ thiện, đã rất lâu năm. Được biết cô và ông xã gặp gỡ, bén duyên cũng qua những chuyến đi từ thiện.
Khong duoc Trang Tran mung sinh nhat, chong Viet kieu phan ung bat ngo-Hinh-2
 Tin nhắn của Trang Trần và ông xã.
Đăng tải tin nhắn với Trang Trần, doanh nhân Louis Trần viết: "Đấy! Sinh nhật của tôi đấy, mấy anh chị em, cô chú bác vào mà xem bà Trang lãng mạn ghê chưa?".
Giọng văn Louis Trần có chút trách yêu, nhưng ẩn sâu là sự tự hào về bà xã. Nhiều người cho rằng, việc làm ý nghĩa của Trang Trần chính là món quà sinh nhật không thể tuyệt vời hơn cho người đàn ông đang ở trời Tây.
"Cái đơn giản nhất là những cái chân thật nhất, và là quý giá nhất đó em"; "Bà Trang dành cả ngày đi thiện nguyện để chúc mừng sinh nhật ba Kiến mà. Nhất anh đấy!"; "Nhiêu thôi là đủ ấm áp rồi bố Kiến lúc này, mẹ Kiến vất lắm, đi từ thiện suốt không có thời gian"..., dân mạng bình luận dưới bài đăng của Louis Trần.
Khong duoc Trang Tran mung sinh nhat, chong Viet kieu phan ung bat ngo-Hinh-3
 

Khong duoc Trang Tran mung sinh nhat, chong Viet kieu phan ung bat ngo-Hinh-4
 Vợ chồng Trang Trần.
Louis Trần là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội, xứng đôi khi sánh bước cựu chân dài. Bản thân Louis Trần cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng.
Sau nhiều năm gắn bó, cả hai quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Tuy xa vợ con nhưng Louis luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)