Không chỉ Hòa Minzy, loạt sao Việt bị chê sấp mặt... phản ứng gì?

Google News

(Kiến Thức) - Hòa Minzy bị chê hát yếu, giọng nhạt nhòa trong MV mới ra mắt "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Loạt sao Việt cũng từng bị chê sấp mặt nhưng đáng chú ý là cách họ phản ứng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy". Nguồn Youtube/ Hòa Minzy
Hòa Minzy bị chê giọng hát yếu
Mới đây, Hòa Minzy trình làng MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp", tái hiện câu chuyện có thật trong lịch sử về vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương. MV sau một tuần ra mắt đã cán mốc 20 triệu lượt xem, lọt top thịnh hành Youtube. Tuy vậy, sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy vẫn vấp phải những lời khen chê trái chiều.
Đáng chú ý, ViruSs đã đăng tải video nhận xét sốc về MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của nữ ca sĩ. Anh dành lời khen cho phần hình ảnh và tỏ ra thích thú khi Hòa Minzy khai thác những chi tiết có thật trong lịch sử để đưa vào sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, ViruSs cho rằng, giọng của Hòa Minzy yếu, nhạt nhòa, không hợp với nhạc Mr. Siro. Anh còn cho rằng Hòa Minzy nên suy nghĩ lại về con đường âm nhạc tương lai.
Khong chi Hoa Minzy, loat sao Viet bi che sap mat... phan ung gi?
Hòa Minzy trong MV mới. 
Khong chi Hoa Minzy, loat sao Viet bi che sap mat... phan ung gi?-Hinh-2
 ViruSs chê giọng hát của Hòa Minzy.
Đáp lại lời chê của ViruSs, Hòa Minzy cho rằng đáng lẽ cô sẽ thể hiện giọng cao trong ca khúc, nhưng chính Mr. Siro nói cô nên hát nhẹ nhàng đi, thế nên đây là ý đồ của chính cô và nhạc sĩ. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận mình hát chưa hay ca khúc này.
Đại diện của Hòa Minzy lại cho rằng, để có được sự thành công của MV phải là sự kết hợp của cả âm nhạc lẫn hình ảnh. “Nếu sản phẩm âm nhạc quá tệ thì nó sẽ không thể làm nên thành công của hình ảnh được. Sự chênh lệch giữa 2 phần này cũng không nhiều".
Không chỉ Hòa Minzy bị chê thẳng mặt khi trình làng ca khúc mới, MV của Bích Phương cũng bị đưa ra mổ xẻ. ViruSs khen cách dùng ca từ, có nhiều câu tạo viral trong bài hát "Em bỏ hút thuốc chưa". Tuy vậy, Anh chê giọng nam trong MV non, khập khiễng so với Bích Phương.
"Giọng của Bích Phương tôi không thấy có vấn đề gì. Bài hát hợp với Bích Phương nhưng quan trọng phần của giọng nam. Ngay khi bắt đầu bài hát, tôi đã cảm thấy giọng nam này là một giọng hát ít được xử lý, bị non, khập khiễng. Kinh nghiệm hát, nhả câu từ bị non, không mượt hay ấn tượng”, ViruSs nhận xét.
Khác với Hòa Minzy, bị chê nhưng ê-kíp của Bích Phương giữ im lặng.
Ngọc Anh chê nhạc Chi Dân, Only C như cái chợ
Ngọc Anh cũng từng gây tranh cãi khi thẳng thừng chê Only C và Chi Dân. Cụ thể trong bài phỏng vấn trên Zing, bày tỏ quan điểm về thị trường nhạc Việt, Ngọc Anh chia sẻ: "OnlyC và Chi Dân là ai?... Nhạc của Chi Dân, tôi cũng không quan tâm. Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám".
Chia sẻ của giọng ca bước ra từ cuộc thi Sao mai 2005 vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả. Đa phần ý kiến chỉ trích Ngọc Anh phát ngôn gây sốc để tạo sự chú ý.
Khong chi Hoa Minzy, loat sao Viet bi che sap mat... phan ung gi?-Hinh-3
 Ngọc Anh từng gây tranh cãi khi chê Only C và Chi Dân. 
Về phía Chi Dân, trong buổi ra mắt MV "Chuyện anh vẫn chưa kể", đề cập đến phát ngôn của đàn chị, nam ca sĩ đáp trả:
“Ban đầu đọc tin và thấy chị ấy nói mình như vậy, tôi cũng giật mình vì không hiểu tại sao mình lại lọt vào tầm ngắm của chị Ngọc Anh. Nhưng sau đó, tôi lại thấy bình thường và không mấy quan tâm đến những lời nói đó, vì việc của mình đang rất nhiều và chưa lo xong, thời gian đâu mà để tâm đến những chuyện như thế. Tôi cũng muốn mọi thứ trôi qua trong êm đẹp thay vì phản pháo và làm lớn chuyện. Phát ngôn của chị ấy đúng sai thế nào, hãy để khán giả là người phán xét”.
Bên cạnh đó, Chi Dân cũng "đá xéo", trước khi xảy ra lùm xùm anh cũng không biết nữ ca sĩ Ngọc Anh là ai. “Đối với tôi, mỗi dòng nhạc đều có giá trị và khán giả riêng. Nhạc của tôi không phải nhạc chợ, mà là nhạc thị trường - dòng nhạc phù hợp với phần đông người nghe và được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích".
Với nhạc sĩ Only C, anh chia sẻ, phát ngôn của Ngọc Anh không có gì to tát và chọn cách né tránh để sự việc không trở nên ầm ĩ.
Miu Lê - Dương Cầm khẩu chiến gay gắt vì bị chê
Cũng nhận xét có phần sốc óc về đồng nghiệp, nhạc sĩ Dương Cầm gây ra cuộc chiến căng thẳng với Miu Lê. Cụ thể trong chương trình Sao đại chiến, nhạc sĩ Dương Cầm nhận xét giọng hát của Miu Lê yếu, hời hợt. Sau đó, trả lời phỏng vấn, nam nhạc sĩ còn cho rằng Miu Lê không đủ trình làm ca sĩ.
Không chịu kém cạnh, Miu Lê đáp trả Dương Cầm khi ngụ ý nói về độ nổi tiếng của nam nhạc sĩ: "Tôi còn phải tra Google từ khóa “Dương Cầm” để biết người vừa “tạt nước lạnh vào mặt” mình là ai. Kết quả ra toàn... piano".
Khong chi Hoa Minzy, loat sao Viet bi che sap mat... phan ung gi?-Hinh-4
 Dương Cầm và Miu Lê khẩu chiến gây xôn xao.
Cuộc khẩu chiến của cả hai còn kéo thêm mẹ của Miu Lê vào cuộc. Bà đăng đàn trên trang cá nhân chê bai Dương Cầm thậm tệ và bênh vực con gái.
Cuối cùng, vụ ồn ào chỉ khép lại khi Dương Cầm lên tiếng xin lỗi. "Tôi muốn xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của tôi ở khía cạnh nào đó đã làm cô ấy tổn thương", nam nhạc sĩ viết trên trang cá nhân.
Dương Cầm cũng bày tỏ, phát ngôn của anh không cố ý vùi dập mà chỉ để nữ ca sĩ cùng các nghệ sĩ trẻ nhìn nhận và hoàn thiện bản thân hơn, để cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Hồng Khoa (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)