Khánh Thi phủ nhận chuyện ly hôn, tiết lộ năm sau có thêm em bé

Google News

Những ngày qua, câu chuyện gia đình Khánh Thi trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi cả cô và ông xã Phan Hiển liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm là dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Khánh Thi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khánh Thi ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng". Nguồn Youtube:
Cuộc tình lệch tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển từng gặp phải rất nhiều sóng gió. Song, cặp đôi vẫn nắm tay nhau xây dựng 1 gia đình hạnh phúc. Hai người đã có với nhau hai đứa con ngộ nghĩnh và đáng yêu. Dù như vậy, trong thời gian sau khi sinh bé thứ hai chính Khánh Thi cũng thừa nhận cô mắc phải chứng trầm cảm sau khi sinh và luôn nghi ngờ ông xã sẽ ra ngoài cặp bồ.
Khanh Thi phu nhan chuyen ly hon, tiet lo nam sau co them em be
 Người hâm mộ hi vọng cuộc hôn nhân 3 năm của Khánh Thi Phan Hiển sẽ không gặp trắc trở nghiêm trọng nào.
Chưa đầy 2 tháng sau khi sinh con thứ 2, Khánh Thi liên tục đăng tải những status buồn bã, bóng gió về sự chia ly, thay đổi. Điều này khiến những người yêu mến cặp đôi lo lắng rằng, cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển đang dần rạn nứt. Nhất khi là Phan Hiển lên báo thừa nhận hai vợ chồng có trục trặc riêng.
Khi sự việc đang có tiến triển xấu và sắp không thể kiểm soát "nữ hoàng dancesport" đã thẳng thắn lên tiếng trả lời dư luận cho những ồn ào vừa qua và khẳng định cuộc hôn nhân của cô vẫn đang hạnh phúc.
Khanh Thi phu nhan chuyen ly hon, tiet lo nam sau co them em be-Hinh-2
 Chưa đầy 2 tháng sau khi sinh con thứ 2, Khánh Thi liên tục đăng tải những status buồn bã.
Đầu tiên Khánh Thi khẳng định những status cô đăng hoàn toàn không liên quan gì tới việc vợ chồng cô có mâu thuẫn với nhau. Những dòng chia sẻ đó là sau khi theo dõi phim bộ "Phù Dao" và "Diên Hy Công lược" cô đã có những cảm xúc như vậy nên viết ra chỉ với mục đích là đồng cảm cùng với những nhân vật trong bộ phim đó.
"Nữ hoàng dancesport" cũng không ngại mà chia sẻ rằng đúng sau khi sinh bé thứ hai sức khỏe và tâm trạng của cô không còn được tốt và rất hay nghi ngờ việc chồng sẽ ra ngoài ngoại tình. Điều đó khiến hai vợ chồng hay có mẫu thuẫn và cãi vã nhau. Khánh Thi cho biết điều đó ảnh hưởng rất lớn từ việc cô bị trầm cảm.
Khanh Thi phu nhan chuyen ly hon, tiet lo nam sau co them em be-Hinh-3
Phan Hiển thừa nhận giữa anh và Khánh Thi có cãi vã, hờn giận nhưng đã ổn thỏa. 
Tuy vậy nhưng Phan Hiển cũng rất hiểu và thường xuyên chia sẻ và làm công tác tư tưởng cho vợ. Dù không tự tay giúp đỡ vợ nhưng Phan Hiển biết cách sắp xếp để ông bà nội, ngoại và người giúp việc chăm sóc con và làm những việc cần thiết cho vợ. Thậm chí anh còn dành nhiều thời gian để chơi bên con cũng như ở cạnh bà xã để mọi người đều được vui vẻ.
Một lần nữa Khánh Thi khẳng định, chuyện mâu thuẫn giận nhau giữa hai vợ chồng là điều hoàn toàn bình thường, không có mới là bất thường. Điều quan trọng là sau những lúc như vậy, cả chồng và vợ đều phải có thời gian nhìn nhận vấn đề và cùng nhau khắc phục. Cô cũng tiết lộ: "Theo đúng kế hoạch thì năm sau tôi sẽ đẻ nốt đứa nữa. Hai vợ chồng tôi muốn có ba con. Em bé Anna là bị lỡ, ngoài kế hoạch. Lỡ rồi nên năm sau vẫn phải làm tiếp cho đúng kế hoạch".
Theo Tuyết Nhung/ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)