Khả Trang khoe dung mạo lúc mới sinh con được 3 ngày

Google News

Hiện tại, quý tử nhà Khả Trang đã lớn hơn. Cậu bé cũng được thừa hưởng vẻ đẹp từ người mẹ siêu mẫu của mình.

Sau hơn một năm biến mất khỏi showbiz Việt, siêu mẫu Khả Trang gây sốc khi trở lại và tiết lộ khoảng thời gian bị bạo hành. Mới đây, Khả Trang đã chia sẻ loạt ảnh của cô sau 3 ngày sinh con. Cô chia sẻ: "Lúc này vẫn không tin mình đã làm mẹ á các bạn ơi. Bế em trên tay hít mùi thích quá, trong đầu nghĩ: "Ui từ nay mình có tệp đính kèm rồi!"

 Kha Trang khoe dung mao luc moi sinh con duoc 3 ngay

Chiều 4/12, Khả Trang đã có bài đăng dài chia sẻ về quá trình sinh con trai đầu lòng trên Facebook. Cô viết: "Mọi người luôn hỏi tại sao mình lại có thể nín nhịn lâu đến như vậy? Chính mình trước kia khi nhìn thấy những người phụ nữ bị bạo hành mình hoàn toàn không hiểu được lý do và bản thân hoàn toàn không thể ngờ một ngày chính mình lại ở vào vị trí giống như họ.

 Kha Trang khoe dung mao luc moi sinh con duoc 3 ngay-Hinh-2

Đúng là khi mình đứng ở ngoài, con người ta lý trí hơn rất nhiều. Bởi vì, chưa từng thật sự ở trong hoàn cảnh đó thì sẽ không bao giờ cảm nhận được.

Muốn nói thật nhiều nhưng lại nghẹn đi. Chắc không còn cần thiết nữa. Tất cả sự im lặng và trốn chạy của mình lúc đó chỉ là để chờ tới ngày này, ngày mà thiên thần nhỏ ra đời mạnh khoẻ sau bao biến cố. Dù đau bụng từ 1h đêm nhưng 8h sáng mình mới tới viện và bị chẩn đoán suy thai. Sau nửa ngày vật lộn với những cơn gò, chính mình cũng chần chờ giữa việc đẻ thường hay đẻ mổ, cuối cùng mình chịu hết nổi nên quyết định lên bàn mổ. Ơn giời bạn nhỏ vẫn mạnh giỏi 3kg2, trộm vía".

Trước đó, người mẫu này khiến cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ loạt hình ảnh nghi bị bạo hành.

Sáng 3/12, Công an quận Hoàn Kiếm thông tin đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang (Dương Nguyễn Khả Trang) về việc bị chồng chưa cưới hành hung. Khả Trang đã cung cấp một số hình ảnh cũng như yêu cầu giám định thương tích. Công an phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành giám định thương tích và mời những người liên quan đến trụ sở. 

Kha Trang khoe dung mao luc moi sinh con duoc 3 ngay-Hinh-3

Phía Khả Trang cho biết hiện tâm trạng cô đã bình ổn hơn nhưng vẫn còn hoang mang. Đồng thời tiết lộ cô liên tục bị đánh đập không thương tiếc. Sau cùng, cô đã được giải thoát và về sống với mẹ đẻ.

Đáng chú ý hơn cả, đại diện phía Khả Trang còn cung cấp giấy bệnh án kèm loạt tin nhắn được cho là từ người chồng sắp cưới làm bằng chứng. Trong loạt tin nhắn, có thể thấy người được cho là chồng sắp cưới của Khả Trang đã có những phát ngôn cực kỳ nhạy cảm, thậm chí mang tính đe dọa.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)