Justin gây choáng với chiếc nhẫn đính hôn “khủng” giá 9 tỷ đồng

Google News

Nhẫn đính hôn 7 carat trị giá hơn 9 tỷ đồng của Justin dành cho hôn thê Hailey "sáng loáng" trên phố.

“Hoàng tử nhạc Pop” đã trao cho bạn gái chiếc nhẫn cầu hôn 7 carat trị giá 400 ngàn đô (hơn 9 tỷ đồng). Và mới đây nhất, hình ảnh của chiếc nhẫn sáng chói cả góc đường khiến dân tình càng thêm thán phục về độ chịu chơi và yêu chiều bạn gái của Justin Bieber.
 

 
Cách đó ít ngày, Justin Bieber khiến cả showbiz chao đảo khi ngỏ lời cầu hôn tới bạn gái Hailey Baldwin chỉ sau 1 tháng hẹn hò. Trong khi các fan vẫn còn ngờ ngợ chưa tin nổi chuyện Justin Bieber đã đính hôn với Hailey Baldwin, thì mới đây nam ca sĩ vừa đích thân lên tiếng về tin vui này. Anh đã viết một đoạn thật dài trên Instagram, chứa chan tình cảm dành cho Hailey để chứng minh sự nghiêm túc của mình. Justin thậm chí gọi vị hôn thê là "tình yêu của đời mình" chứ không phải người nào khác.
 
Justin Bieber ghi: "Tôi định chờ một thời gian mới lên tiếng nhưng tin tức đã lan đi quá nhanh. Hãy lắng nghe một cách đơn giản đây, Hailey, anh yêu tất cả mọi thứ về em! Anh muốn dành trọn cuộc đời mình để hiểu từng điều nhỏ nhất về con người em, yêu em một cách điềm tĩnh và ân cần.
Anh hứa sẽ dẫn dắt gia đình chúng ta bằng danh dự và sự chính trực, để Chúa hướng dẫn chúng ta trong mọi việc chúng ta làm và mọi quyết định chúng ta đưa ra. Trái tim anh thuộc về em hoàn toàn và trọn vẹn. Và anh sẽ luôn đặt em lên trên tất cả! Em là tình yêu của cuộc đời anh, Hailey Baldwin và anh không muốn dành cuộc đời này cho bất cứ ai khác ngoài em.
Em làm cho anh trở nên tốt đẹp hơn và chúng ta giúp nhau hoàn thiện hơn. Anh nóng lòng trông đợi giai đoạn tuyệt vời nhất của cuộc đời! Thật thú vị vì giờ đây khi ở bên em, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn. Điều mà anh hào hứng nhất là em trai và em gái của anh được thấy một cuộc hôn nhân ổn định và sẽ tìm kiếm điều như vậy trong tương lai!
Thời gian mà Chúa định ra thật sự hoàn hảo, chúng ta đính hôn vào ngày 7 tháng 7, số 7 là con số hoàn hảo về mặt tâm hồn. Thật đấy, em google mà xem! Chuyện ấy thú vị nhỉ? Anh không có cố tình lên kế hoạch cho ngày đó đâu. Thật tuyệt vời khi đã có sự bảo đảm cho tương lai của chúng ta. Chúng ta sẽ còn hạnh phúc hơn ở tuổi 70. Em yêu hãy sẵn sàng!".
Justin kết thúc bằng một câu trích từ Kinh thánh: "'Người tìm được một người vợ sẽ tìm được một điều tốt đẹp và nhận được đặc ân từ Chúa!'. Đây là năm của đặc ân!".
Theo Minh Minh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)