Jang Jang - nhà thiết kế Việt qua đời ở tuổi 32

Google News

Nhà thiết kế Jang Jang trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào sáng 17/6. Thời gian qua, anh nhập viện vì bệnh nhiễm trùng phổi.

Trao đổi với Zing, chị Huệ - chị dâu của Jang Jang - cho biết nhà thiết kế 32 tuổi qua đời tại nhà riêng vào 9h36 phút sáng ngày 17/6.
"Jang Jang ra đi đột ngột. Cách đây vài tuần, em nhập viện vì sức khỏe giảm sút, bị khó thở. Các bác sĩ tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch kết luận em bị nhiễm trùng phổi", người này cho biết.
Jang Jang - nha thiet ke Viet qua doi o tuoi 32
Nhà thiết kế Jang Jang qua đời vì bệnh nhiễm trùng phổi. 
Theo lời kể của chị Huệ, nhà thiết kế Jang Jang ở cùng với mẹ. Thời gian qua, công việc kinh doanh thời trang của anh khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh.
"Những ngày cuối đời, sức khỏe của em ấy rất yếu, không thể nói và phải đặt ống thở. Mẹ và người thân thay nhau chăm sóc em. Em ra đi mà không kịp trăng trối điều gì. Thương em vì qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ", chị Huệ buồn bã chia sẻ.
Vào 17h cùng ngày, gia đình sẽ tổ chức khâm liệm. Thi hài nhà thiết kế 32 tuổi sẽ được hỏa táng ở nghĩa trang Đa Phước, Bình Chánh. Lễ động quan diễn ra vào 9h ngày 19/6. 
Sự ra đi của nhà thiết kế Jang Jang khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè bàng hoàng. Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bày tỏ: "Yên nghỉ em nhé! Vẫn không tin em đã ra đi".
Người đẹp Tường Linh - từng có dịp hợp tác chung với nhà thiết kế Jang Jang - vô cùng bất ngờ trước sự ra đi của đàn anh.
Chia sẻ với Zing, cô cho biết: "Biết tin anh qua đời, tôi bàng hoàng lắm. Anh ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Ngoài đời, tính cách anh vô cùng thân thiện, nhẹ nhàng và thường giúp đỡ đàn em. Mong anh yên nghỉ".
Jang Jang sinh năm 1988, tại TP.HCM. Tên thật của anh là Phạm Đông Giang. Nhà thiết kế 32 tuổi từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Sơn Ngọc Minh, Jolie Nguyễn...
Anh từng ra mắt nhiều bộ sưu tập như Love Mom, Bí mật của những lá bài Hy Lạp cổ...
Theo Tường Bách/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)