Huỳnh Anh nói gì khi đăng ảnh bạn gái mới bị chê thậm tệ

Google News

Công khai loạt ảnh tự chụp cho bạn gái trên facebook, nam diễn viên Huỳnh Anh phải nhận những lời cay đắng từ cư dân mạng khi chê bai Y Vân xấu.

Sau khi Y Vân về nước, Huỳnh Anh đã chính thức công khai hẹn hò với bạn gái người Bỉ trên instagram. Cả hai vui vẻ đi du lịch, đăng ảnh hôn nhau vô cùng ngọt ngào. Thậm chí, Y Vân còn gọi nam diễn viên Huỳnh Anh là chồng.
Huynh Anh noi gi khi dang anh ban gai moi bi che tham te
Bạn gái Huỳnh Anh trên chia sẻ tin nhắn, hình ảnh ngọt ngào trên instagram. 
người hâm mộ của Huỳnh Anh không phải ai cũng biết dùng instagram nên mới đây nam diễn viên đã quyết định đăng hình ảnh mới của bạn gái lên trên trang fanpage facebook. Đây là bộ ảnh Huỳnh Anh tự chụp cho Y Vân.
Huynh Anh noi gi khi dang anh ban gai moi bi che tham te-Hinh-2
Lần đầu tiên, Huỳnh Anh công khai đăng tải hình ảnh của bạn gái lên facebook. 
Tuy nhiên, khi xem hình ảnh Y Vân rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chê bai như "xấu hơn Hoàng Oanh" hay "xấu như ma". Nam diễn viên đã đáp trả một số lời chê bai của cư dân mạng.
Huynh Anh noi gi khi dang anh ban gai moi bi che tham te-Hinh-3
 
Nhiều cư dân mạng cho rằng nhan sắc của Hoàng Oanh đẹp hơn Y Vân. Thậm chí có người còn cho rằng Huỳnh Anh "bạc như vôi, giả tạo", vì chia tay Hoàng Oanh chưa được bao lâu đã công khai người mới. Huỳnh Anh liền đáp lại: "Bao lâu là bao lâu?"
Bên cạnh đó, cũng có người bảo vệ Huỳnh Anh và cặp đôi mới: "Hãy để quá khứ là một kí ức đẹp và hiện tại thì hãy cố gắng làm mọi thứ trở nên hoàn thiện hơn mà quá khứ vẫn chưa làm được. Hãy trân trọng về quá khứ và thật hạnh phúc với hiện tại. Mỗi người bước vào cuộc đời mình thì hãy đều trân trọng họ. Cứ yêu đi, chỉ cần mình hiểu được con tim của mình, anh sẽ hạnh phúc thôi... Hãy quan tâm thật nhiều cho người con gái hiện tại và giữ những hình ảnh thật đẹp về người của quá khứ anh nhé. Em tin mọi sự tốt đẹp sẽ luôn bên anh".
Huỳnh Anh bình luận lại: "Em ngày xưa đi học là học sinh giỏi đúng không! Dạo này mấy người đi học hành đàng hoàng như em hiếm quá".
Huynh Anh noi gi khi dang anh ban gai moi bi che tham te-Hinh-4
 Một số ý kiến bảo vệ Huỳnh Anh và bạn gái mới.
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)